Tạo điểm nhấn nhờ bảng cao cấp Fami

Những chiếc bảng ngày trở nên thân thuộc với mọi không gian làm việc hơn, với những thiết kế hàng đầu tại Việt Nam, nội thất fami là địa chỉ tin cậy nhất cho bạn về những dòng sản phẩm này.

Có thể trong thời đại công nghệ phát triển chưa từng có như hiện nay, những chiếc bảng ngày càng trở nên xa lạ với mọi người thay vào đó những sản phẩm máy chiếu hiện đại, nhưng chúng ta không thể phủ nhận được vai trò của những chiếc bảng. Chiếc bảng trong một không gian làm việc nhóm mà điển hình là môi trường trường học, nó diễn đạt một cách linh hoạt những quan điểm của người sử dụng tới những người xung quanh. Bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu dưới đây để có được những sản phẩm bảng chất lượng nhất từ nội thất Fami.


Trong không gian trường học mà đây là phòng máy tính thì không thể thiếu những chiếc bảng từ chống lóa cho những khoảng thời gian hướng dẫn của giáo viên. Thời gian tiếp xúc với máy tính quá lâu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực vì vậy những chiếc bảng có chức năng chống lóa mắt sẽ rất là cần thiết.


BẢNG DI ĐỘNG F-BDD1800

Những chiếc bảng di động đang ngày càng được ưa chuộng hơn bởi tính tiện dụng của nó. Không chỉ có chất lượng bậc nhất mà những chiếc bảng di động của nội thất Fami còn rất dễ sử dụng nữa. Bạn không phải lo lắng mỗi khi di chuyển chúng vì đã có hệ thống bánh xe được thiết kế cho mỗi chiếc bảng rồi.


BẢNG TREO TƯỜNG F-BCD1800

Thay vì những chiếc bảng di động như trên thì bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc bảng treo tường cố định với không gian làm việc kín hoặc mở tùy ý. Được gắn lên tường một cách cố định để bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng cũng như bảo quản.



BẢNG TRƯỢT ÂM TƯỜNG F-BT4800

Bạn có nghĩ rằng mình cần có những chiếc bảng trượt âm tường như thế này cho không gian thêm yên tĩnh và chất lượng hơn? Hệ thống âm thanh tiếng ồn sẽ là những yếu tố không phải quan tâm nữa, sử dụng những chiếc bảng sẽ rất dễ chịu cho những người nhạy cảm với tiếng ồn, điều này đang rất được nhiều người quan tâm đấy. 

Để có được những sản phẩm ưng ý nhất hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí trực tiếp. Nội Thất Vàng - niềm tin của bạn, niềm hạnh phúc cuả chúng tôi.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét