Thế mạnh của nội thất fami trong không gian hội trường

Để có được một không gian làm việc thực sự hiệu quả bạn không thể thiếu những chiếc ghế, chiếc bàn hay bục phát biểu của nội thất Fami được thiết kế thông minh và hiện đại nhất hiện nay. 

Nội thất Fami với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất và đã nhanh chóng tạo được thế mạnh lớn nhất là thiết kế nội thất hội trường. Những công ty chuyên tổ chức sự kiện thường tìm đến nội thất Fami để có thể chọn mua được những mẫu ghế hội trường đẹp nhất và ưng ý nhất từ thiết kế cho đến giá cả.

Không chỉ tốt về mặt sản phẩm mà thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tình cũng thực sự khiến khách hàng hài lòng.


Ghế chân quỳ của nội thất Fami không có các chức năng mang lại sự tiện dụng như ghế xoay văn phòng như xoay và bánh xe đi động. Theo thông thường các loại ghế văn phòng đều được gắn bánh xe dưới chân ghế để tiện cho việc di chuyển dễ dàng khi làm việc nó giúp người ngồi điều chỉnh hướng phù hợpvới thói quen khi ngồi làm việc. Nhưng với dòng ghế chân quỳ thì khác tất cả các bộ phận tiện dụng đó đều được loại bỏ nhằm mang lại sự cố định cho chiếc ghế.


Dù ghế chân quỳ không được thiết kế với nhiều chức năng như các dòng ghế khác nhưng chất liệu để sản xuất ghế chân quỳ thì luôn là các vật liệu tốt nhất. Ghế có khung thép không vỏ inox, đệm nỉ bọc da hoặc nỉ … cấu tạo rất đa dạng đảm bảo phù hợp với mọi văn phòng.


Bàn ghế hội trường được thiết kế ngày càng được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh tế hơn. Ghế hội trường được thiết kế chú trọng đến phần chất liệu, và những chiếc bàn hội trường gỗ tự nhiên tạo ra sự trang trọng và chuyên nghiệp cho hội nghị. Màu sắc của ghế cũng ảnh hưởng lớn đến toàn bộ không gian của sự kiện.

Trong không gian hội trường không thể không kể đến những sản phẩm bục phát biểu, đây cũng được xem như biểu tượng trung tâm của hội nghị. Cần một chút cách điệu kết hợp chất liệu gỗ với kim loại tạo nên một nét tương xứng độc đáo. Đế bục được thiết kế vững chắc, giúp người phát biểu có được sự tự tin của mình.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc với chúng tôi ngay để có được những thiết kế nội thất hội trường mà mình mong muốn nhất. Nội thất Fami - không làm bạn thất vọng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét