Một số gợi ý mẫu vách ngăn văn phòng cho doanh nghiệp

Vách ngăn văn phòng của công ty Fami đẳng cấp, kiểu dáng sang trọng, thể hiện tính năng vượt trội của nó mang lại. Cùng tìm hiểu một số mẫu vách ngăn đẹp.



Lựa chọn vách ngăn văn phòng theo đúng không gian văn phòng bạn không hề khó. Có Fami, giờ đây bạn có thể sở hữu bàn làm việc có vách ngăn hay vách ngăn phòng họp...đạt chuẩn, chất lượng. Fami xin cung cấp cho quý khách hàng một số mẫu vách ngăn văn phòng cho doanh nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay.


Thuộc dòng nội thất phòng họp cao cấp, vách ngăn dành cho phòng họp này thiết kế theo đúng yêu cầu sang trọng và đẳng cấp của công ty, một chiếc vách ngăn sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, màu sắc tươi sáng, sản xuất đạt chuẩn chất lượng sẽ làm hài lòng mọi công ty lớn và nhỏ.


Sử dụng chất liệu Laminate HP Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. vách ngăn khung nhôm và gỗ cao cấp ngăn cách phòng làm việc, từng phòng khác nhau của một công ty tạo sự riêng tư và khoa học làm việc.

VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG, GỖ ỐP VERNEER VNOV01

Thay vì những chiếc tường dày kém sang trọng, giờ đây những chiếc vách ngăn văn phòng bằng gỗ rất được các công ty lựa chọn vì tính thẩm mỹ cao. Vách verneer làm từ khung gỗ công nghiệp MDF hoặc gỗ tự nhiên ghép finger, bên ngoài phủ lớp gỗ tự nhiên vân sồi, vân Pơmu,..dựa trên công nghệ ép nhiệt trực tiếp tạo liên kết bền vững của lớp gỗ tự nhiên và lớp khung xương. Sản phẩm mang phong cách hiện đại, kết hợp với màu vân gỗ tự nhiên tạo sự sang trọng cho văn phòng và phong cách đặc trưng riêng về màu sắc do có thể thay đổi bằng màu của sơn PU.



VÁCH NGĂN VERNEER, VNOV11


Vách ngăn gỗ verneer lõi gỗ thịt hoặc gỗ công nghiệp bề mặt phủ gỗ tự nhiên 3 ly, sơn phủ bóng 3 lớp dày, sản phẩm thích hợp cho phòng giám đốc cao cấp. Vách ngăn mang đậm hơi hướng hiện đại với màu vân gỗ tự nhiên tạo đẳng cấp và mang phong cách đặc trưng riêng về màu sắc do có thể thay đổi màu của sơn PU.

Những chiếc vách ngăn văn phòng của công ty chúng tôi có nhiều loại và giá vách ngăn văn phòng từng loại cũng khác nhau, vách ngăn dạng trung, cao cấp và bình dân đều có mặt tại nội thất Fami, đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi khách hàng, từ khách hàng cao cấp đến khách hàng bình dân. Chúng tôi luôn đáp ứng hết mọi nhu cầu của quý khách hàng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét