Cách bảo quản một số loại ghế của Xuân Hòa

Mỗi loại ghế một thiết kế, một chất liệu, một một mục đích sử dụng khác nhau, do đó cách bảo quản của từng loại ghế này là không giống nhau. Nắm bắt được cách bảo quản sẽ giúp bạn giữ cho ghế bền đẹp hơn và có tuổi thọ lâu dài hơn. Dưới đây là gợi ý của các Đại lý nội thất Xuân Hòa dành cho bạn.


1. Với chất liệu bằng da

Với một số loại ghế như ghế quầy bar Xuân Hòa hay ghế văn phòng Xuân Hòa đều được làm từ chất liệu da. Để bảo quản các loại ghế bằng da, đầu tiên bạn phải thường xuyên lau bụi trên ghế bằng các loại vải mềm hoặc máy hút bụi.


Tiếp theo, khi ghế bị dính các vết bẩn như trà hay cafe, bạn nên lau bằng khăn ướt, sau đó dùng khăn khô lau lại. Khi ghế dính dầu mỡ, bạn nên dùng giấy vệ sinh lau trước, sau đó dùng khăn nhúng vào dung dịch xà phòng lau chỗ bẩn, sau đó dùng khăn mềm, khô lau sạch lại.

2. Với chất liệu bằng gỗ

Những vật dụng bằng gỗ của Xuân Hòa như ghế gấp Xuân Hòa, trước tiên bạn phải tránh không cho ghế tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và không để ghế ngâm nước quá lâu, nó khiến ghế dễ bị mục hoặc nứt nẻ.


Khi ghế bị dính bụi bẩn, bạn nên dùng một mảnh vải thấm sữa bò hoặc nước pha giấm để lau chùi. Khi sử dụng ghế được một thời gian, bạn hãy tìm đến các loại sơn xịt để làm bóng lại ghế, như thế sẽ làm cho ghế trông luôn như mới.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét