Khách hàng Xuân Hòa nói gì về chúng tôi?

Để cải tiến về chất lượng cũng như dịch vụ, Xuân Hòa liên tục thực hiện các cuộc khảo sát trên phạm vi toàn thành phố nhằm nắm bắt ý kiến của khách hàng về các Đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội. Cuộc khảo sát đã thu về nhiều kết quả hữu ích để Xuân Hòa ngày càng đến gần hơn với khách hàng. Dưới đây là một vài ý kiến hay mà chúng tôi tổng hợp được.


Chị Trần Thị Hoài, hiện đang là phó phòng SEO của một công ty Cổ phần cho biết: "Sản phẩm tôi yêu thích nhất của Xuân Hòa là bàn máy tính. Bàn máy tính Xuân Hòa có thiết kế thông minh, và hơn hết là phù hợp với yêu cầu về một chiếc bàn máy tính của tôi. Loại bàn này có phần mặt bàn rất rộng, đủ để chứa một màn hình máy CPU có kích thước lớn. Bàn cũng có ngăn, để bàn phím. Dưới phần chân, có một kệ bắc ngang, vừa là nơi để chân, vừa là nơi có thể để đầu CPU của máy. Không chỉ có thể, bàn còn có một tầng trên cao, là nơi tôi có thể để một lọ hoa, cũng như các bức ảnh kỷ niệm của gia đình, con cái mình. Tôi cực kỳ yêu thích sản phẩm này nên đã giới thiệu cho một số chị đồng nghiệp cùng cơ quan sử dụng."


Hay một ý kiến khác của anh Nguyễn Giang Mai, nick boykhongsovo@yahoo.com, đang là nội trợ tại gia đình gửi tâm thư đến chúng tôi: "Dù là đàn ông nhưng tôi tình nguyện trở thành một người nội trợ để vợ tôi có thể yên tâm công tác. Tôi thường chọn mua Xuân Hòa khi mua các đồ nội thất. Mới hôm qua tôi lại mới đặt mua thêm một chiếc tủ treo quần áo của Xuân Hòa. Tủ có phần cánh được làm khóa rất chắc chắn, có tận 3 khoang, đủ không gian để chứa tất cả quần áo của vợ tôi. Phần ngăn kéo trượt ở dưới là chỗ để đồ của tôi. Vì ngăn rất rộng nên tôi để đồ rất thoải mái. Cảm ơn Xuân Hòa rất nhiều."



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét