Các loại giường bạt gấp đa năng nhất

Giường bạt gấp là vật dụng rất tiện lợi, thường được dùng tại các văn phòng để làm nơi nghỉ ngơi cho các nhân viên cũng như ban lãnh đạo. Giường gấp còn được dùng ở các hộ gia đình có căn hộ quá nhỏ hẹp, không tiện lợi để dùng các loại giường cố định. Dưới đây là danh sách các loại giường bạt gấp mới nhất và đa năng nhất tại các đại lý Xuân Hòa.

Giường có khung làm bằng thép, ống rỗng, có sơn tĩnh điện. Giường có bộ phận điều chỉnh chiều cao. Ngoài ra, giường còn có quai xách, giúp bạn di chuyển từ nơi này qua nơi khác dễ dàng.

Có thiết kế tương tự loại giường trên, nhưng loại giường gấp này có phần bạt được trang trí hoa văn màu sắc hơn, thích hợp cho những ai yêu thích sự sinh động trong căn phòng.


Loại giường này có phần mặt được làm hoàn toàn từ gỗ, đem lại cảm giác chắc chắn như một chiếc giường thât, thiết kế cũng giống hệt một chiếc giường thật. Tuy nhiên phần gỗ được chia thành nhiều tấm để có thể gấp gọn lại. Chân giường còn có bánh xe để có thể di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác.

Ngoài ra, Xuân Hòa còn cung cấp các loại nội thất văn phòng khác như bàn làm việc, bàn vi tính, với sự đa năng và tiện dụng không kém.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét