Những loại tủ Xuân Hòa bền nhất

Xuân Hòa chuyên sản xuất các loại tủ, từ tủ văn phòng cho đến các loại tủ đựng quần áo. Tủ Xuân Hòa được biết đến với thiết kế hiện đại, giá cả hợp lý, và quan trọng nhất là sự bền đẹp với thời gian.


Dưới đây là những mẫu tủ Xuân Hòa bền nhất do người tiêu dùng bình chọn.

1. Tủ sắt văn phòng

Không có gì bàn cãi khi nói về sự lâu bền của những vật dụng làm bằng sắt. Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa được thiết kế chia thành nhiều khoang, đựng được nhiều tài liệu. Các tủ đều có cánh cửa, đều làm từ sắt. Mỗi ngăn tủ đều có khóa, giúp giữ an toàn tuyệt đối cho tài liệu cá nhân và công ty bạn.


Tủ sắt văn phòng còn có nhiều loại kích cỡ, phù hợp cho từng diện tích phòng. Tủ có nhiều loại, có loại chỉ có hai cánh, bên trong mỗi cánh tủ đều có nhiều ngăn, còn có loại tủ gồm nhiều cánh, mỗi ngăn có một cánh riêng biệt, thường dùng để đựng đồ cá nhân.

2. Tủ sắt quần áo

Tủ quần áo làm bằng sắt là một trong những nội thất gia đình có tuổi thọ lâu dài nhất. Tủ thường có từ 2 - 3 cánh, tương đương với số khoang tủ. Trong mỗi khoang lại được chia làm nhiều ngăn.


Những ngăn cao thường sẽ dùng để treo quần áo, những loại mà cần giữ nếp, ly, để dùng trong các dịp quan trọng. Ngăn thấp ở dưới thường để chứa đồ áo có thể xếp, dù ngăn nhỏ nhưng luôn chứ được một lượng quần áo lớn.






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét