Điểm tin nội thất Xuân Hòa

Cùng điểm qua những thông tin đáng chú ý trên thị trường nội thất Xuân Hòa ngày hôm nay.

1. Bàn văn phòng Xuân Hòa ra mắt sản phẩm mới

Bàn văn phòng Xuân Hòa luôn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Để luôn bắt kịp các xu hướng mới và tiếp tục vị thế hàng đầu về doanh số tiêu thụ, Xuân Hòa đã cải tiến và cho ra mắt thị trường sản phẩm mới vào sáng hôm nay. Đây là loại bàn làm việc chân sắt có thiết kế hoàn toàn mới.


Đây là loại bàn có chân làm bằng sắt, kích thước 40x40, được sơn tĩnh điện. Phần mặt bàn làm bằng gỗ MFC, có vân gỗ 325, độ dày là 25mm. Bàn có hộc để bàn phím máy tính, được làm từ gỗ. Ngoài ra bàn còn có kệ để CPU. Bàn thường dùng cho những người làm việc trên máy tính.

2. Vách ngăn văn phòng bất ngờ tăng vọt doanh số bán ra

Không phải bàn ghế học sinh, không phải bàn ghế văn phòng, trong sáng nay, số lượng bán ra vách ngăn văn phòng bất ngờ tăng mạnh, vươn lên dẫn đầu danh sách.

Với ba loại chất liệu chính là nhôm, gỗ và nỉ, vách ngăn văn phòng thậm chí còn được ứng dụng tại các hộ gia đình.


Với loại vách ngăn bằng nhôm, phần khung của nó sẽ được làm bằng thép, có tác dụng chống cháy. Với loại vách ngăn bằng gỗ, sự lựa chọn của khách hàng sẽ đa dạng hơn. Có loại làm từ gỗ hoàn toàn, có chiều cao gần bằng chiều cao trần nhà, nhưng cũng có loại thấp, chỉ dùng để ngăn các bàn làm việc. Loại ngăn này thường sẽ có kính, giữa mặt ngăn các bàn với nhau. Còn loại vách ngăn nỉ, phần khung của ngăn sẽ được làm bằng nhôm, làm trụ để các vách ngăn có thể đứng vững.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét