3 loại bàn Xuân Hòa đang được săn lùng nhiều nhất

1. Bàn văn phòng chân sắt

Trong số các loại bàn văn phòng hiện nay, bàn chân sắt đang là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất. Loại bàn này có thiết kế hiện đại, chắc chắn, mà giá cả lại vô cùng hợp lý, nên đã lọt vào "mắt xanh" của nhiều khách hàng khó tính. Loại bàn này đương nhiên có chân làm bằng sắt, được sơn tĩnh điện, chân có hình chữ I, phần thanh ngang dưới cùng giúp trụ bàn luôn vững.


Loại bàn này được làm từ gỗ MFC, có vân gỗ. Bàn có chỗ để bàn phím treo, làm bằng nhựa, hoặc sắt có hoặc không có hộc. Giá bàn chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng.

2. Bàn họp văn phòng

Bàn họp Xuân Hòa có đủ các kích cỡ, từ nhỏ cho đến lớn, phù hợp với các diện tích phòng khác nhau. Các loại bàn này đều được làm từ gỗ công nghiệp và sơn PU cao cấp.


Bàn có màu sắc và mẫu mã đa dạng, từ màu trắng xám, cho đến màu vàng, từ mẫu bàn họp góc, cho đến bàn họp hình chữ nhật, hình bầu dục...

3. Bàn ghế học sinh

Trong không khí nô nức chào đón năm học mới, không có gì ngạc nhiên gì bàn ghế học sinh đang là một sản phẩm được săn lùng nhiều nhất.


Các nhà trường cần thay mới bàn để tạo không gian mới mẻ hơn, cho một năm học mới thành công hơn. Các phụ huynh lại thay mới hoặc mua mới bàn học, để khuyến khích con tự học ở nhà hiệu quả hơn.

Bàn ghế học sinh được làm từ gỗ cao cấp, có sơn nhiều loại màu, và còn được trang trí các họa tiết ngộ nghĩnh dành riêng cho các bé học sinh tiểu học.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét