Những mẫu nội thất mới nhất tại Đại lý Xuân Hòa tại Hà Nội

Đại lý Xuân Hòa tại Hà Nội gần đây đã cập nhật những mẫu nội thất mới nhất vừa được sản xuất ra. Những mẫu nội thất này vừa khắc phục những nhược điểm của những mẫu cũ, đem đến nhiều tính năng vừa ưu việt hơn, nhưng đồng thời cũng giữ nguyên mức giá giống như các mẫu cũ.


1. Giường gấp thành ghế

Giường gấp không còn là vật dụng xa lạ với các hộ gia đình cũng như giới văn phòng. Giường gấp được dùng thay giường thật, là nơi nghỉ ngơi của mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng.


Tại Xuân Hòa giờ đây, bạn không chỉ tìm thấy các loại giường gấp có thể xếp vào cất gọn thông thường, mà còn thấy các loại giường có thể gấp thành ghế ngồi. Như vậy, ngoài việc là nơi nghỉ ngơi, giường gấp giờ đây còn trở thành nơi bạn có thể tiếp khách, nơi ngồi nghỉ ngơi, vẫn đảm bảo sự thoải mái, mà lại lịch sự.

2. Tủ tôn đựng quần áo

Nhắc đến tủ đựng quần áo, người ta thường nghĩ đến tủ sắt, hoặc tủ gỗ. Tủ sắt thì bền, lại sang trọng, nhưng khá nặng nề, không thuận tiện khi vận chuyển. Trong khi tủ gỗ thì có tuổi thọ ngắn hơn.


Khắc phục những nhược điểm này, tủ tôn đựng quần áo ra đời với tất cả những tính năng ưu việt nhất, gọn nhẹ, dễ vận chuyển, thiết kế giữ nguyên những nét sang trọng, lịch sự nhất.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét