Những mẫu ghế xoay văn phòng Xuân Hòa sang trọng nhất

Nội thất Xuân Hòa là một trong những thương hiệu nội thất được nhiều người biết đến nhất vì sự phổ biến của nó. Nhiều sản phẩm nội thất Xuân Hòa được sử dụng rộng rãi, từ các cơ quan, đơn vị, đến các trường học, các hộ gia đình... Ghế Xuân Hòa là một trong những sản phẩm như vậy. Ghế Xuân Hòa với đại diện tiêu biểu là ghế xoay văn phòng được biết đến với kiểu dáng sang trọng, vừa tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.


Màu đen luôn đem lại sự sang trọng tuyệt đối. Với ghế xoay văn phòng Xuân Hòa, ghế còn được thiết kế hai phần tay vịn dọc theo chiều cao của tựa ghế. Ghế có bộ phận cần hơi dùng để điều chỉnh độ cao. Phần tựa lưng trung, có chỗ lõm theo đúng cấu tạo của lưng. Ghế có thể ngả ra một góc, phần mặt ghế và lưng tựa đều được bọc nỉ ngoài lớp đệm mút, tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Phần chân ghế có bánh xe, để người ngồi có thể di chuyển trong phạm vi hẹp mà không cần phải rời khỏi ghế.

Sự khác biệt của chiếc ghế này đến từ tay vịn và phần chân ghế, tất cả đều làm từ thép mạ Cr-Ni, tạo cảm giác tươi mới cho ghế. Bên cạnh đó, phần tựa ghế được thiết kế dài hơn thông thường, vừa tạo cảm giác sang trọng như ghế giám đốc, lại vừa giúp những người cao có thể dựa lưng thoải mái nhất. Giống như các loại ghế Xuân Hòa khác, ghế xoay này có phần điều chỉnh độ cao, giúp bạn chọn được chiều cao phù hợp nhất với chiều cao của mình, tránh các bệnh về xương cốt.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét