Mua bàn ghế ăn Xuân Hòa giá rẻ tại Hà Nội

Đại lý Xuân Hòa Hà Nội cung cấp các loại bàn ghế, từ bàn ghế học sinh, cho đến bàn ghế văn phòng, bàn ghế ăn... cho các trường học, gia đình, cơ quan, đơn vị... Bàn ghế ăn Xuân Hòa là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất vì những đặc điểm vượt trội của nó.

1. Đảm bảo chất lượng


Bàn ghế ăn Xuân Hòa làm từ gỗ CN phủ Composite, chân bàn làm từ inox, phần gấp của chân bàn lâu bị hỏng, giúp bàn có tuổi thọ lâu dài.

2. Kiểu dáng thời thượng


Với thiết kế mặt tròn hoặc mặt vuông, chữ nhật, bàn ăn Xuân Hòa thích hợp với nhiều dạng phòng. Mặt bàn được sơn bóng, tạo cảm giác tươi mới. Trên mặt bàn còn được trang trí các loại hoa văn, vừa mang màu sắc cổ điển, vừa thời thượng.

3. Giá cả hợp lý


Giá bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa nằm trong khoảng 400 nghìn cho đến 1 triệu đồng. Đây là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện tại. Với mức giá này, bạn sẽ nhận lại được một bộ bàn ăn vừa đảm bảo chất lượng, vừa sang trọng, lịch sự.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét