Xuân Hòa trong mắt người tiêu dùng (phần 2)

Tiếp tục cuộc phỏng vấn khách hàng của Xuân Hòa để biết họ nói gì về chúng tôi. Hãy lắng nghe xem họ hài lòng ở điểm gì và chưa hài lòng gì về các sản phẩm của Xuân Hòa.


Chị Mai, đến từ Quảng Ninh, chủ một quán cafe mèo trả lời: "Cái tôi hài lòng nhất chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng của Xuân Hòa. Khi mua bất kỳ sản phẩm gì, tôi được các nhân viên tư vấn và báo giá nội thất rất tận tình. Sản phẩm nội thất ở đây có giá rẻ, mà chất lượng thì không chê vào đâu được. Toàn bộ bàn ghế trong quán của tôi hiện giờ đều mua từ Xuân Hòa đấy."


Bạn Oanh, người Nghệ An, sinh viên năm cuối Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thì chia sẻ: "Mình dù đang là sinh viên nhưng vẫn có dùng một số đồ nội thất của Xuân Hòa, như bàn ghế học ở phòng trọ. Mình đang dùng một chiếc ghế xoay và một chiếc bàn gỗ. Ai cũng bảo sao "sang chảnh" thế, nhưng sự thật là giá ghế Xuân Hòa mà mình mua chỉ có 500 nghìn đồng, giá bàn cũng chỉ tầm đấy. Dù đắt hơn các sản phẩm khác ngoài thị trường một chút, nhưng đổi lại, nó đem lại cho mình cảm giác thoải mái khi ngồi vào bàn học."


Chị Phan Lệ, đến từ Hà Nội, đã có chồng 3 tuổi và con trai thì cho biết: "Vì có con nhỏ nên mới đây tôi quyết định mua cho cháu một chiếc ghế xích đu. Phải nói tôi đã bị ngợp khi bước vào cửa hàng bán ghế xích đu của Xuân Hòa, tôi có hàng trăm sự lựa chọn, loại nào cũng đẹp và giá hợp lý. Phải mất hai tiếng, được nghe các nhân viên tư vấn, tôi mới chọn được cho con trai mình một chiếc ghế ưng ý nhất."
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét