Xuân Hòa trong mắt người tiêu dùng (phần 1)

Gần đây, chúng tôi đã tiến hành một cuộc phỏng vấn khảo sát lấy ý kiến của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nhằm nắm bắt nhu cầu, phản hồi của họ với từng sản phẩm của Xuân Hòa.

Mở đầu cuộc khảo sát là anh Huân Louis - Việt Kiều người Lào hiện đang sinh sống và làm việc tại đất nước Lào xinh đẹp nhưng luôn tin dùng các sản phẩm tại quê nhà.


Anh Huân cho biết qua điện thoại: "Vì đang phụ trách vấn đề tài chính của công ty nên tôi luôn phải cân nhắc khi đưa ra quyết định mua sắm bất kỳ nội thất gì cho công ty. Chính vì thế tôi luôn chủ động liên lạc trước với các nhà cung cấp để tham khảo giá của sản phẩm trước. Mới đây, tôi có liên hệ để được nghe báo giá ghế Xuân Hòa và được biết loại ghế xoay mình đang tìm chỉ có giá 900 nghìn đồng. Tôi thấy giá cả phù hợp nên đã quyết định đặt mua. Khi nhận hàng, tôi thật sự hài lòng về chất lượng của ghế này  cũng như dịch vụ vận chuyển của đơn vị phân phối. Chắc chắn tôi sẽ tin dùng Xuân Hòa trong thời gian tới."


Trong khi đó, chị Đỗ Huế, đến từ Hà Nội, khách hàng thân quen của Xuân Hòa thì cho hay: "Gia đình hay cơ quan tôi luôn tin dùng sản phẩm sản xuất của Xuân Hòa. Gần đây, khi con trai vừa lên cấp 3, cần học máy tính thường xuyên thì tôi đã mua cho cháu một bộ bàn vi tính Xuân Hòa. Cháu tỏ ra rất thích thú và hài lòng với bộ bàn mới này. Tôi hy vọng đó sẽ là một món quà ý nghĩa cho cháu để cháu học tốt hơn trong năm học mới này."


Một khách hàng đang làm quản lý nhà máy sản xuất phân bón ở TP Hồ Chí Minh, anh Lê Tú chia sẻ: "Tôi rất thích các sản phẩm của Xuân Hòa vì sự bền vững của nó. Bộ bàn ăn công nhân Xuân Hòa mà chúng tôi mua sắm cho nhà máy từ cách đây 5 năm vẫn còn rất chắc chắn và đẹp như mới."

Cuộc khảo sát sẽ còn tiếp tục trong những ngày tới đây...

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét