Bàn trưởng phòng Fami tuyệt đẹp cho văn phòng

Công ty nội thất Fami là tập đoàn nội thất hàng đầu và mạnh nhất của Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm nội thất bàn làm việc chất lượng hoàn hảo, kiểu dáng sang trọng,trẻ trung.

Hãy khoan thắc mắc về trạng thái bạn cảm thấy mình bị cạn kiệt ý tưởng, đầu óc bị treo lơ lửng trên cành cây vì điều đó là hoàn toàn bình thường và thường xuyên xảy ra với dân văn phòng, đặc biệt là những đối tượng cần sử dụng ý tưởng sáng tạo. Làm thế nào để có thể thêm bớt cảm hứng sáng tạo trên một bàn làm việc khô cứng, toàn là những đường thẳng, mà không phải là sự kết hợp độc đáo tinh tế khi sử dụng những phụ kiện để trang trí làm phá tan không gian thiếu ý tưởng ấy? Sử dụng bàn làm việc của nội thất Fami và những phụ kiện độc đáo sẽ giúp bạn khơi nguồn những ý tưởng độc đáo và mới lạ.
Bộ bàn làm việc SMD1800H bề mặt phủ Laminate cao cấp

Bàn trưởng phòng fami là sản phẩm mới nhất của nội thất Fami sản xuất được sử dụng trong phòng làm việc của văn phòng công ty hay tại gia đình. Mặt bàn làm việc được làm bằng gỗ melamine vân dầy 25mm, cùng với đó là chân bàn dày 18mm, bên cạnh đó việc phối cùng màu đóng nẹp nhôm trang trí. Không những vậy mặt bàn liên kết với chân bằng ke tóp mạ.
Bộ bàn làm việc SMM1800H

Là người trưởng phòng đứng đầu bộ phận, trường hợp cạn ý tưởng, thiếu ý tưởng luôn gõ cửa vào mỗi buổi làm việc. Khi đó có phải không gian làm việc của bạn quá chật hẹp, chỗ ngồi không thoải mái? Bàn làm việc quá nhiều giấy tờ sổ sách? Một vài ý tưởng trang trí với bàn làm việc Fami sẽ khiến tâm trạng của bạn trở nên thoải mái hơn và tinh tế hơn.

Bàn trưởng phòng ET1600T

Việc tạo ra không gian đẹp cho bàn làm việc sẽ giúp bạn nuôi dưỡng óc sáng tạo, bạn có thể thêm cảm hứng sáng tạo với bàn làm việc Fami cao cấp. Tránh khỏi tình trạng “trí não bất khả thi” gián đoạn ý tưởng, bỏ ra 5 phút cuối ngày để dọn vệ sinh trên bàn làm việc, bạn sẽ thực sự bắt đầu một ngày làm việc mới thật phấn kích và dồi dào ý tưởng.


Bàn trưởng phòng ET1600E

Bàn làm việc Fami rất hay sử dụng gỗ làm chất liệu chính và đạt chuẩn về chất lượng, loại bàn này phù hợp với tất cả các khách hàng từ những nhân viên trong văn phòng cho đến những người trưởng phòng để làm việc.Nội thất Vàng - đại lý nội thất Fami với thương hiệu và uy tín lâu năm sẽ luôn luôn mang đến cho những chiếc bàn làm việc chất lượng tuyệt vời và như ý cho bạn .Hi vọng đến với chúng tôi bạn sẽ tìm cho mình những chiếc bàn làm việc đẹp nhất.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét