Tiện lợi hơn với tủ tài liệu gỗ văn phòng

Tủ tài liệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tủ đảm bảo chất lượng, giá cả rẻ nhất.


Phòng làm việc của bạn sẽ gọn gàng hơn với tủ tài liệu văn phòng. Những tệp tài liệu quan trọng hay những quyển sách hay bạn có thể để chúng trên chiếc tủ tiện lợi này. Fami xin giới thiệu với khách hàng một vài mẫu tủ tài liệu văn phòng đẹp, được ưa thích nhất hiện nay.



Tủ đựng tài liệu hay đựng sách nhiều ngăn, thích hợp để trong phòng đọc sách hay thư viện. Thiết kế đẹp, các ngăn chia rõ ràng sẽ là cái tủ tuyệt vời cho thư viện hay kho chứa tài liệu của một công ty.


BỘ TỦ ĐẶC BIỆT SM8140H-PO

Đa dạng từ màu sắc đến thiết kế, chiếc tủ tài liệu gỗ như thế này phù hợp cho mọi không gian phòng làm việc hay chính ngôi nhà bạn.


BỘ TỦ VĂN PHÒNG CAO CẤP SM80

Bộ tủ gồm: tủ cao không cánh, cánh lửng, cánh kín, cánh kính, tủ cao cá nhân, trán tủ dán chão rất sang trọng, mặt tủ phủ Melamin HPL chống cháy, chống xước, chống thấm nước, tủ sử dụng phụ kiện nhập khẩu cao cấp, an toàn cho người sử dụng.


BỘ TỦ THẤP SM6FH-DC

Bộ tủ thấp có thể làm kệ để tivi rất tiện lợi, tủ nhiều ngăn để được nhiều tài liệu hơn, có ngăn khóa an toàn để những tài liệu quan trọng, những chiếc tủ này không tốn nhiều không gian làm việc của bạn nên được người tiêu dùng ưa thích.

Chúng tôi còn rất nhiều mẫu tủ tài liệu khác, hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn mua sản phẩm ưng ý nhất. Fami luôn bán hàng đúng giá và chất lượng tới người tiêu dùng.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét