Bàn làm việc Fami tinh tế từng chi tiết

Những sản phẩm bàn làm việc của nội thất fami luôn được đánh giá cao về mặt thiết kế bởi những đường nét tinh tế và chất lượng sản phẩm thì luôn là hàng đầu.

Từ trước tới nay, đa phần người dân Việt Nam quen sử dụng những sản phẩm gia công từ các xưởng mộc hoặc nhập khẩu hoặc từ Trung Quốc với tiêu chí lựa chọn là giá càng rẻ thì các tốt. Nhưng trong những năm gần đây xu hướng sử dụng đã thay đổi, một trong những tiêu chí đặt ra khi lựa chọn mặt hàng nội thất là chất lượng sản phẩm phải tốt và mẫu mã của sản phẩm phải hiện đại, thể hiện được phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Thấu hiểu được mong muốn đó của khách hàng, là một nhà sản xuất nội thất văn phòng uy tín với 5 năm kinh nghiệm xuất khẩu hàng đi Hàn Quốc, Nội thất văn phòng Fami đang được tiêu thụ rất mạnh tại trên thị trường Việt Nam đặc biệt là các sản phẩm bàn làm việc Fami.

Bàn làm việc CU1200FH 

Bàn làm việc sơn PU đem lại sự hiện đại với độ bền cao cho phòng . Đối với các nhân viên, sản phẩm mang lại một sự hiện đại hoàn toàn mới mẻ cho người sử dụng. Đặc biệt bàn được thiết kế khá gọn nhẹ, có thể di chuyển một cách dễ dành và nhanh chóng, thích hợp với mọi không gian văn phòng hiện nay.


Bàn làm việc CP1400HL phủ Laminate HP Hàn Quốc cao cấp

Nghề nghiệp, chức vụ của bạn cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc lựa chọn bàn làm việc thích hợp. Bàn lượn hình chữ nhật tạo ra sự ổn định và tin cậy, sẽ là một lựa chọn tốt cho những người trong lĩnh vực chuyên môn như tài chính. Mặt khác, bàn hình bầu dục sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các ngành nghề nghệ thuật.

Bộ bàn làm việc SMM1800H bề mặt phủ Laminate cao cấp, chân sắt sơn tĩnh điện

Với hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu, nội thất văn phòng Fami của chúng tôi mang đến nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy và chống xước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Bàn giám đốc BGD1809T bề mặt phủ Laminate cao cấp

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên - một kiểu thiết kế bàn làm việc khác cũng không kém phần tinh tế, đơn giản mà lại rất tiết kiệm diện tích đúng không.

Nếu bạn thực sự thích những mẫu thiết kế trên cho văn phòng của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm mà mình ưa thích nhé !
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét