Bàn ghế văn phòng Fami, chất lượng trong từng sản phẩm

Đại lý nội thất Fami cam kết bán hàng chính hãng, giá thành rẻ hơn giá niêm yết, mang từng sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng.

Fami cho ra mắt thị trường nhiều bàn làm việc giá bình dân đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng. Dưới đây là một số mẫu bàn Fami giá rẻ, chất lượng.


BÀN LÀM VIỆC GIA ĐÌNH DF12-02

 Mặt bàn dày 30mm phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Cạnh bàn được làm tròn (Forming) tránh gây chấn thương cho người sử dụng, một bên bàn có hộc để cpu, phía trên có ngăn kéo nhỏ. Bàn có khay bàn phím treo lắp ghép, bàn rất thích hợp để ngồi làm việc trên máy tính.

BÀN LÀM VIỆC CHB1206

Thiết kế đơn giản, không tốn nhiều diện tích không gian nhà bạn, chiếc bàn CHB1206 này rất thích hợp để ngồi làm việc hay học tập mà giá lại rất bình dân, bàn có hộc tủ và ngăn kéo tiện lợi.

BÀN LÀM VIỆC ST11H

Chiếc bàn làm việc này còn kết hợp cả giá đựng sách rất tiện dụng và tiết kiệm không gian nhà bạn. Bàn sử dụng hệ giá đỡ mặt bàn, có lỗ chạy dây, cạnh bàn được làm tròn tránh va đập và có tính thẩm mỹ cao.



Những chiếc bàn thiết kế đẹp mắt như thế này sẽ làm cho không gian làm việc của bạn sang trọng, có tính thẩm mỹ hơn, tạo hiệu quả và năng suất làm việc của bạn. Đây là những sản phẩm thuộc dòng bàn ghế văn phòng giá rẻ và chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết thắc mắc cần giải dấp hãy liên hệ với công ty chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm. Đai lý nội thất Fami, thương hiệu tin dùng của người Việt.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét