Cách chọn bàn làm việc tại nhà đạt chuẩn, chất lượng

Fami tung ra thị trường bàn ghế văn phòng giá rẻ, sản phẩm chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, là sản phẩm tin dùng của mọi người.



Công ty nội thất Fami Hà Nội không chỉ sản xuất ra những sản phẩm bàn làm việc cao cấp dành cho giới doanh nhân mà còn hướng đến đối tượng người tiêu dùng bình dân. Các mẫu bàn làm việc tại nhà được chúng tôi đầu tư kĩ lưỡng và cẩn thận, không chỉ cho ra đời những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng luôn đảm bảo nhất.




Một gợi ý cho không gian nhà bạn, chiếc bàn làm việc tại nhà này vừa sang trọng, vừa gọn gàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích căn nhà mình, thiết kế đơn giản thế này làm cho căn phòng bạn không bị rườm rà, rối mắt mà còn tinh tế.



BÀN LÀM VIỆC NT1400C3HL

Đây là mẫu bàn làm việc phổ biến nhất hiện nay ở từng hộ gia đình, bàn có kệ để CPU, 1 ngăn kéo và hộc bàn phía bên phải, khay đựng bàn phím thích hợp cho gia đình bạn để máy tính làm việc.


BỘ BÀN LÀM VIỆC NTP1800

Bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc, thiết kế theo hình chữ L rộng rãi, cạnh bàn được làm tròn (forming), bàn có yếm tạo sự riêng tư, ngoài ra bàn NTP1800 còn có hộc bàn để tài liệu hay vật dụng khác.


Một chiếc bàn làm việc kết hợp với giá sách sẽ tiết kiệm được không gian căn phòng bạn. Bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc, thiết kế đẹp, màu sắc tươi sáng sẽ mang màu sắc vào căn phòng bạn. Sản phẩm thuộc bàn ghế văn phòng Fami hiện đại, thời trang.

Còn rất nhiều mẫu bàn làm việc văn phòng Fami nữa tại trang web công ty chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn bán bàn giám đốc giá rẻ nhất thị trường. Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn, giải đáp hãy gọi điện cho công ty chúng tôi hoặc đến trực tiếp để lựa chọn sản phẩm ưng ý.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét