Sang trọng, đẳng cấp với bàn giám đốc Fami

Nội thất văn phòng Fami chuyên cung cấp bàn làm việc, bàn giám đốc chính hãng, giá rẻ, tư vấn viên nhiệt tình giúp người tiêu dùng chọn ra sản phẩm ưng ý nhất.

Sang trọng và đẳng cấp là những gì mà bàn giám đốc Fami mang lại cho không gian làm việc của bạn. đặt trong địa vị là người lãnh đạo công ty, chúng tôi cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bàn làm việc thể hiện được quyền uy và hình ảnh chủ sở hữu nó.

BÀN LÃNH ĐẠO DT1890H37

Thiết kế sang trọng, màu sắc phù hợp với mọi căn phòng, thiết kế đơn giản nhưng không giảm đi phần tinh tế của chiếc bàn DT1890H37 này.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC DT1810H9

Bàn với diện tích rộng rãi, có hộc bàn và ngăn kéo rất tiện dụng, bàn có chân trụ bằng sắt, sử dụng chất liệu Laminate HP Hàn Quốc cao cấp chống cháy, chống xước, chống nhiễm khuẩn.



BÀN GIÁM ĐỐC DTV12

Những mẫu thiết kế như thế này sẽ làm cho không gian của bạn thêm sang trọng hơn, tạo được hình ảnh quyền uy của mình trong mắt nhân viên.


BÀN GIÁM ĐỐC DTV10

Fami đã tạo dựng được hình ảnh và thương hiệu trong mắt khách hàng với những sản phẩm như thế này. Thuộc dòng bàn văn phòng cao cấp, bàn làm việc DTV10 này không thể thiếu trong không gian văn phòng bạn.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm những sản phẩm bổ ích khác. Ngoài bàn giám đốc, nội thất văn phòng Fami còn bán các sản phẩm cùng loại với giá thành rẻ hơn giá thị trường. 



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét