Fami cung cấp nhiều mẫu bàn máy tính cao cấp tới người tiêu dùng

Những chiếc bàn máy tính ngày nay có mặt khắp nơi, mỗi hộ gia đình đều sở hữu chiếc bàn máy tính để làm việc, học tập. Fami cung cấp nhiều dòng bàn máy tính cao cấp, giá bình dân.

Thời đại của công nghệ thì nhà nhà đều sắm cho mình một chiếc máy tính để học tập, để làm việc hay phục vụ nhu cầu giải trí. Bởi vậy, bàn vi tính  ra đời phục vụ mọi nhu cầu trong cuộc sống của con người. Fami xin giới thiệu một số mẫu bàn làm việc máy tính dưới đây.

BÀN MÁY TÍNH SD08P


Bàn máy tính chân chữ C gồm: khay đựng bàn phím, giá để CPU,  có bánh xe di động giúp di chuyển vị trí dễ dàng, bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc, có ngăn để CPU và tài liệu.

BÀN VI TÍNH CHÂN SẮT TH120


Bàn vi tính chân sắt mặt gỗ laminate dày 25mm, có yếm lửng tạo sự riêng tư. Phía dưới gầm bàn có một đợt ngang, một hộc sắt phụ liền bàn gồm khoang hở có đợt và một ngăn kéo có khóa giúp bạn để tài liệu quan trọng hay đồ dùng cá nhân tiện lợi.

BÀN NTB01

Chiếc bàn máy tính này kết hợp thêm giá sách thông minh cho không gian của bạn. Bàn có thể dùng để học hay làm việc rất tiện lợi, thiết kế kép tiết kiệm được không gian căn phòng bạn.



Những mẫu bàn máy tính cao cấp thế này vừa thời trang, hiện đại, vừa tiết kiệm được không gian căn phòng bạn. Màu sắc hài hòa trẻ trung, gam màu trầm sáng kết hợp sẽ làm vừa lòng các khách hàng khó tính, đòi hỏi cao.

Hãy đến với công ty chúng tôi để chọn mua sản phẩm ưng ý nhất. Fami, đại lý phân phối hàng chính hãng, giá rẻ cho mọi người.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét