Ghế lưới văn phòng, người bạn phục vụ đắc lực cho công việc của bạn

Hòa Phát bán ghế xoay văn phòng, ghế đôn inox, ghế lưới văn phòng, ghế da cao cấp rẻ nhất thị trường, giao hàng tận nơi, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.


Chiếc ghế là người bạn rất quan trọng cho công việc của bạn, chọn ghế ngồi tốt sẽ cải thiện công việc của bạn dễ dàng hơn, không gây ảnh hưởng đế sức khỏe vì những tư thế ngồi không đúng. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng một số mẫu ghế lưới văn phòng đảm bảo sức khỏe, chất lượng công việc của bạn.

GHẾ LƯỚI GL208
Màu ghi sẽ làm cho không gian của bạn thêm tươi mới hơn, ghế đệm mút bọc nỉ ngồi rất êm, phần lưng sử dụng lưới nên thoáng khí, không tích nhiệt khi ngồi làm việc lâu, lưng ngả sau thoải mái có thể ngồi nghỉ ngơi thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi, chân sao có bánh xem tay nhựa.
         GHẾ XOAY LƯỚI GX206A

Hòa Phát bán ghế xoay văn phòng rẻ nhất thị trường. Ghế lưới GX206A thuộc dòng ghế giá bình dân chất lượng tốt cho người ngồi cảm giác êm ái, thoải mái, các điểm trên cơ thể không bị chèn ép gây nhức mỏi, cổ và vai được tựa thoải mái, ghế thiết kế thêm phần tựa đầu , tay và ghế ngồi bọc đệm mút bao nỉ, chân sao mạ hoặc inox chắc chắn.

  GHẾ LƯỚI LÃNH ĐẠO GL203

Thiết kế mỏng tạo cảm giác nhẹ nhàng, gọn gàng, tựa lưng và đệm ghế sử dụng khung thép mạ Ni- Cr kết hợp với lưới đặc biệt chống tích nhiệt, ngồi thoáng mát, êm ái, có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, tay ghế sử dụng thép mạ Ni-Cr, chân ghế sử dụng nhôm hợp kim với độ chịu lực cao.

GHẾ LƯỚI LÃNH ĐẠO GL205

Màu đỏ tạo điểm nhấn cho chiếc ghế GL205 này, ghế tựa lưng nhựa chịu được lực cao, giảm tích nhiệt, tựa ghế ngả được phía sau khi ngồi làm việc hay thư giãn, tay ghế chữ T, cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, đệm mút bọc vải lưới xốp ngồi không cứng.

Ngoài ghế xoay văn phòng, Hòa Phát còn bán ghế đôn inox, ghế gấp, ghế phòng chờ...với giá rẻ nhất. Công ty chúng tôi đã tạo được thương hiệu lâu năm với khách hàng, sự tin dùng của khách hàng là vinh dự và nguồn động lực lớn cho Hòa Phát chúng tôi. Hòa Phát cam kết bán hàng chính hãng tới tay người tiêu dùng. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để nhận được những ưu đãi đặc biệt.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét