Những mẫu thiết kế bàn trưởng phòng đẹp từ Fami

Nội thất fami từ lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc và uy tín cho những khách hàng ưa chuộng những mẫu thiết kế văn phòng sang trọng và tinh tế.

 Nếu bạn đang muốn chọn mua nội thất văn phòng để trang trí cho phòng làm việc tại nhà hay văn phòng thì nội thất Fami là lựa chọn tốt nhất. Nội thất vàng tự hào là đại lý cấp 1 lớn nhất của Fami. Đến với chúng tôi để tìm cho mình sự hài lòng nhất. Nội thất fami theo xu hướng sang trọng, nhưng cũng hết sức đơn giản khiến không gian toát lên được nét ấm cúng, cố điển cần thiết. Những chiếc bàn trưởng phòng Fami được thiết kế với rất nhiều mẫu mã từ những gam màu trẻ trung hiện đại những những màu dịu nhẹ.

Bàn trưởng phòng ET1400B

Căn phòng sáng bừng với những thiết kế nội thất quá tuyệt vời của nội thất fami. Không chỉ nhà ở mà cả văn phòng làm việc nữa, nội thất vàng cũng cung cấp và phân phối những mẫu nội thất cho văn phòng của bạn như tủ tài liệu được thiết kế hết sức tiện dụng và xinh xắn.

Bộ bàn làm việc SMD1800H-PO

Được sản xuất từ gỗ tự nhiên mẫu bàn trưởng phòng sơn PU hoàn toàn thân thiện với môi trường nhé. Đặc điểm cứng nặng màu sắc đẹp họa tiết sắc nét, tươi tắn có khả năng chống ẩm cao.


Bàn trưởng phòng MCD1800H-PO

Với thiết kế này bạn có thể tiết kiệm được không gian rất nhiều với cả trong không gian sống nhà bạn lẫn không gian phòng làm việc. Hãy chọn mua cho gia đình hay văn phòng của mình chiếc bàn trưởng phòng cao cấp để làm việc tiện dụng này nhé.


Bàn trưởng phòng ET1600M

Với thiết kế đơn giản theo hình khối không cầu kỳ, kiểu cách. Điểm nổi bật ở đây là chúng ta thấy có nhiều ngăn bên dưới chúng có thể là một chiếc giá sách đa năng cho những không gian bé. Hơn nữa lại còn thiết kế thêm những chiếc tủ tiện dụng nhỏ xinh để đựng những tài liệu quan trọng chẳng hạn. Thật tiện dụng với chiếc bàn này phải không nào?

Với những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam nội thất vàng luôn mong muốn mang đến cho các bạn những sản phẩm nội thất văn phòng tuyệt vời nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét