Modun vách ngăn sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất

Với công nghệ kĩ thuật hiện đại, hàng đầu Việt Nam, nội thất Xuân Hòa mang đến cho bạn các sản phẩm Modun vách ngăn chất lượng tốt nhất, bảo hành 5 năm...

Vách ngăn văn phòng hiện nay là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi tính năng của nó. Các công ty hiện nay đều thực hiện mô hình bàn làm việc có vách ngăn tiết kiệm được không gian làm việc. Dưới đây là một số modul vách ngăn chất lượng.




Những chiếc bàn trở nên có hệ thống nhờ vách ngăn văn phòng tiện dụng. Những chiếc vách ngăn bàn làm việc thành những bàn riêng biệt cho mỗi người, tạo nên một mô hình làm việc hiệu quả.





VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN05

Vách ngăn khung nhôm định hình bọc vải nỉ với nhiều màu sắc khác nhau cho không gian làm việc của bạn tươi mới đầy màu sắc, kích thước vách có thể thay đổi lớn nhỏ theo yêu cầu để phù hợp với từng văn phòng. Vách dùng để tạo modul làm việc riêng biệt, tạo sự riêng tư và chuyên nghiệp trong công việc.


VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC NỈ, VNKN06

Vách ngăn có thể tháo lắp và di chuyển dễ dàng, màu sắc tươi trẻ cho phòng làm việc bớt căng thẳng, mệt mỏi, giúp cho công việc được giải quyết dễ dàng. Mỗi vách ngăn tạo một không gian làm việc riêng biệt, thoải mái.


VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG BỌC NỈ 2 MÀU, VNKN04

Vách ngăn 2 màu tạo sự mới mẻ và sang trọng cho văn phòng làm việc. Chắc hẳn sự tiện lợi của nó sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Fami chuyên cung cấp tủ đựng hồ sơ, vách ngăn văn phòng, nội thất văn phòng đẹp, Những chiếc tủ Fami luôn mang lại sự tiện dụng, được người sử dụng tin dùng.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét