Tinh tế hơn với bàn Fami cao cấp

Nội thất Fami chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn làm việc cao cấp, tạo nên độ tinh tế riêng cho văn phòng của bạn với thiết kế độc đáo khó tìm.

 Nếu như bạn đang phân vân lựa chọn cho mình những chiếc bàn làm việc cá nhân, bàn làm việc nhóm thì không đâu uy tín hơn với nội thất Fami. Công ty nội thất Fami là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nội thất với các sản phẩm nội thất văn phòng độc đáo, đặc biệt là bàn làm việc cao cấp. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về những sản phẩm bàn Fami mới nhất, độc đáo nhất.



Trong các địa điểm phân phối nội thất Fami Hà Nội thì Nội Thất Vàng luôn được người tiêu dùng quan tâm rất nhiều. Công ty cung cấp rất nhiều bàn làm việc cao cấp và độc đáo. Ví dụ như chiếc bàn làm việc này, là một chiếc bàn máy tính có màu đen khá đặc trưng, tưởng chừng việc sử dụng chúng sẽ làm mất đi màu sắc tươi sáng cho không gian, nhưng không nó còn tôn nên vẻ huyền bí cho chính văn phòng của bạn.


Một chiếc bàn máy tính cho không gian huyền bí độc đáo, vậy chiếc bàn máy tính màu gỗ tự nhiên chắc chắn là công cụ để làm không gian trở nên tươi sáng hơn rồi. Thiết kế cũng khá đơn giản nhưng các bộ phận thì không thiếu một phần nào. Ấn tượng nhất vẫn là ngăn kéo để bàn phím cố định , khá mới mẻ và bắt mắt đúng không nào.


Văn phòng trưởng phòng nên có những chiếc bàn làm việc như thế này, một mặt không quá phô trương mặt khác lại tạo nên chất cá nhân cho văn phòng. Mặt bàn phẳng mịn bởi chất liệu gỗ tự nhiên thì rất tốt, chân bàn cũng là kiểu biến tấu đơn giản từ gỗ tạo nên sự đồng bộ cho cả văn phòng bạn.


Một thiết kế rất hay của nội thất Fami, không giống như những chiếc bàn thông thường người thiết kế chọn việc thay thế những ngăn bàn chữ nhật bằng ngăn bàn hình tròn khuyết. Điều này đã tối ưu hóa chức năng thẩm mỹ của chiếc bàn làm việc văn phòng mới này.


Bạn có thể không thích việc biến tấu những chiếc bàn nhân viên, vậy thì hãy chọn sản phẩm này cho dễ dàng hơn vì cơ bản nó đã có được sự sang trọng vốn có của nó rồi.

Bạn còn gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và đầy đủ, Nội Thất Vàng - công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội, luôn là điểm đến lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu chọn mua đồ nội thất. Sự hài lòng của các bạn là niềm vui của chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét