Ấn tượng với bàn văn phòng Fami tuyệt đẹp

Bạn đã từng nghe nói đến thương hiệu nội thất Fami? Bạn đã từng sử dụng các sản phẩm của nội thất Fami? Xin giới thiệu các sản phẩm bàn làm việc Fami cao cấp nhất hiện nay.

Fami là một trong những thương hiệu “nội thất” nổi tiếng hàng đầu trên thị trường Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm ưu việt, trong đó bàn làm việc fami được các chuyên gia thiết kế nội thất đánh giá cao và khách hàng sử dụng sản phẩm bàn ghế Fami luôn coi đây là thương hiệu đáng tin cậy nhất.

Bàn làm việc Fami đa dạng và phong phú về kiểu mẫu, với các thiết kế tiêu chuẩn, độ bền cao, được tích hợp bởi nhiều loại chất liệu, đặc biệt là chất liệu gỗ tự nhiên, đem lại cảm giác gần gũi thân thiện với con người và môi trường xung quang.
Bàn làm việc CHV1206


Sản phẩm bàn văn phòng được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên laminate đảm bảo độ nhẵn, bóng, mép bàn có chức năng chống xước cao, là sản phẩm bàn bền bỉ, chống ẩm ướt, khi di chuyển không bị méo mó, lệch lạc, giữ nguyên hình dạng ban đầu.
Bàn làm việc CHC1206 gỗ MFC cao cấp

Tùy vào tính cách của từng cá nhân để lựa chọn mẫu bàn. Những mẫu bàn có chiều dài ngắn, chắc chắn, mặt bàn rộng bằng bằng phẳng, tông màu gỗ sáng, mép bàn mềm mại thì rất hợp với những người có xu hướng hay mơ mộng và thường xuyên gặp những rắc rối trong công việc.


Bàn giám đốc BGD2410F2
Dựa theo tiêu chí nghề nghiệp để lựa chọn những mẫu bàn phù hợp nhất, chiếc bàn giám đốc có thiết kế phù hợp như mặt bàn hình chữ nhật sẽ tạo cảm giác tin cậy và ổn định, mặt bàn hình tròn tạo sự mềm mại dẻo dai, mặt bàn hình bầu dục là lựa chọn rất phù hợp cho những ngành nghề nghệ thuật…
Bàn giám đốc BGD1809T


Chiếc bàn cao, dài và mặt bàn to phẳng là mẫu bàn phù hợp với kiểu người tỉ mỉ và cẩn trọng trong công việc, điều này giải thích cho những tình huống thành công, thành đạt trong các công việc giao phó.

Là nhà sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm bàn làm việc cao cấp – Fami luôn hướng đến lợi ích khách hàng trên nhiều phương diện, nhiều lĩnh vực: Với sản phẩm: Tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, đa dạng về kiểu mẫu, màu sắc và hình dáng và kích thước. Với giá cả: Đảm bảo tiêu chí không những bền đẹp mà giá cả còn phù hợp tiết kiệm tối đa cho người sử dụng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét