Những sản phẩm tủ tài liệu Fami bán chạy nhất

Các sản phẩm tủ văn phòng Fami được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, nhiều công dụng, nhiều lợi ích khi sử dụng, đa dạng về chất liệu, các loại chất liệu gỗ tự nhiên được ưa chuộng.

Fami – Thương hiệu nội thất đã được khẳng định trên thị trường Việt Nam, là một trong những doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nội thất, các dòng sản phẩm của Fami xuất hiện ở nhiều phương diện: Nội thất gia đình, nội thất nhà bếp, nội thất nhà xinh…Đặc biệt là các dòng sản phẩm nội thất văn phòng.

Khi nhu cầu của con người tăng lên, đời sống được nâng cao, con người hướng đến sự toàn diện và hoàn hảo về cuộc sống, không gian, nơi ở, nơi làm việc với số tiền chi tiêu hợp lý, tiết kiệm mà vẫn đảm bảo về độ bền đẹp và thẩm mỹ. Nội thất fami luôn chú trọng và hướng đến mục tiêu của khách hàng.

Tủ tài liệu SME6120

Với những văn phòng diện tích khiêm tốn, tủ tài liệu nhỏ và gọn nhẹ như thế này là sự lựa chọn thông minh nhất. Tuy nhiên với những văn phòng rộng rãi, một chiếc tủ lớn và thấp là giải pháp trong quá trính thi công nội thất làm phong phú cho nội thất văn phòng bạn hơn, đặc biệt còn phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn.

Tủ tài liệu SM7030FH

Kiểu dáng tủ tài liệu văn phòng có thể lựa chọn cánh kính khi cần quan sát hồ sơ bên trong, hay cánh gỗ kín để bảo mật tốt hơn tránh bụi bặm, hoặc không cánh tiện lợi hơn khi lấy hồ sơ tài liệu.

Tủ tài liệu SM8550H

Loại sản phẩm cao cấp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, bao gồm các tủ riêng lẻ, hay tủ hình khối có thể liên kết với nhau để ghép lại thành một khối tủ độc đáo. Fami đảm bảo về chất lượng sản phẩm, về chất liệu gỗ đồng bộ với chất liệu bàn giám đốc sang trọng tạo độ tin cậy tuyệt đối, chất liệu này được nhập khẩu từ Hàn Quốc, với công nghệ chế tạo hiện đại và chuyên nghiệp nhất.

Tủ tài liệu SM8120H

Về mặt giá cả,tủ tài liệu được sản xuất và phân phối tại Fami tương đối rẻ và phù hợp với túi tiền của các doanh nghiệp hiện nay.Không chỉ cung cấp đến khách hàng những mẫu tủ có sẵn,bạn có thể cho chúng tôi ý tưởng của mình để được sở hữu những chiếc tủ đáng giá nhất cho văn phòng mình.

Với thương hiệu lâu năm và đã khẳng định được tên tuổi đến khách hàng, nội thất Fami thực sự là sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy đến với Nội Thất Vàng - đại lý Fami tại Hà Nội để biết nhiều hơn về các sản phẩm của chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét