Bàn làm việc giám đốc Fami sang trọng, đẳng cấp

Nội thất Fami Hà Nội chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng, bàn làm việc văn phòng, bàn giám đốc chất lượng tới tay người tiêu dùng với giá hợp lý nhất.

Để chọn lựa một chiếc bàn làm việc giám đốc phù hợp với sở thích và hình ảnh của bản thân là điều không hề dễ. Lựa chọn sao cho được chiếc bàn thể hiện đẳng cấp, chức vụ giám đốc của mình làm nhiều doanh nhân băn khoăn. Giờ đây, Fami cho ra đời nhiều mẫu bàn làm việc giám đốc sang trọng, chất lượng, mang quyền uy của mình tới nhân viên sẽ là chìa khóa giải đáp những khó khăn đó cho bạn.




BÀN LÃNH ĐẠO DT1890H37

Mặt bàn hình chữ nhật, cạnh bàn được mài dũa thủ công rất cẩn thận, 2 bên chân trước và yếm được trang trí nổi bật, màu nâu trầm thể hiện sức mạnh của người lãnh đạo công ty. Thuộc dòng bàn làm việc văn phòng, chiếc bàn DT1890H37 này sẽ làm hài lòng mọi quý ông.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC DT1810H9

Sử dụng góc nối bàn làm cho chiếc bàn dài ra, tạo không gian làm việc rộng rãi hơn, bàn có yếm tạo sự riêng tư, thiết kế tạo đường viền là điểm nhấn cho chiếc bàn không bị đơn điệu. Màu nâu đỏ sang trọng giúp không gian bạn không bao giờ bị nhàm chán.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC DT1810H5

Bàn được thiết kế tạo các hình khối mạnh mẽ, mặt bàn hình chữ nhật, có yếm tạo sự riêng tư cho chủ nhân của nó, chiếc bàn không quá lớn phù hợp với mọi không gian.



BÀN GIÁM ĐỐC DTV18

Những mẫu thiết kế này sẽ làm hài lòng các quý ông khó tính nhất, quá sang trọng, quá tinh tế làm tôn lên được hình ảnh quyền uy của người đứng đầu công ty.

Nội thất Fami Hà nội chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chúng tôi có một đội ngũ nhà thiết kế giàu kinh nghiệm thiết kế ra những mẫu bàn ghế văn phòng đẹp nhất, sang trọng nhất. Còn chần chờ gì nữa, hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn cho văn phòng mình sản phẩm bàn làm việc giám đốc cao cấp, chất lượng.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét