Công ty nội thất Hòa Phát bán ghế chất lượng, giá rẻ

Hòa Phát cam kết bán ghế giá rẻ 9nhất thị trường, hoàn tiền 100% khi phát hiện ghế giả, ghế kém chất lượng, giao hàng tận nơi khi mua hàng tại công ty.

Giá thành sản phẩm là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng, nhiều khách hàng tiêu chí chọn giá sau đó chọn chất lượng, vừa muốn mua được ghế tốt, vừa muốn giá thành lại không cao. Để làm hài lòng mọi khách hàng, đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội cung cấp giá rẻ nhất cho khách hàng mà chất lượng không hề giảm.

GHẾ GIÁM ĐỐC TQ22

- Giá bán sản phẩm: 13.000.000 VNĐ ( chưa bao gồm VAT 10% ).
- Thiết kế có phần cầu kì thể hiện quyền uy và sức mạnh sẽ rất thích hợp với lãnh đạo cao của một công ty. Ghế trang trí thêm hoa văn trang nhã được làm thủ công tinh xảo, uốn lượn mềm mại. Sử dụng chất liệu gỗ, da cao cấp.
GHẾ GIÁM ĐỐC TQ08
- Giá bán sản phẩm: 4.408.000 VNĐ ( chưa bao gồm VAT 10% ) 
- Chất liệu gỗ da cao cấp, đệm mút chống lún, chân sao bằng gỗ tốt có bánh xe, có cần điều chỉnh, phần lưng được trang trí may lõm vào bằng những đường kim mũi chỉ tinh xảo giúp thoát khí, ngồi thoải mái cho lưng, tay ghế gia công mềm mại, đẹp mắt.

GHẾ LƯNG TRUNG SG811H
- Giá bán : 1.215.000 VNĐ ( giá chưa bao gồm VAT 10% )
- Thiết kế trẻ trung, màu sắc nổi bật, kiểu dáng đẹp và một mức giá hợp lý như thế này chắc chắn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
 
Bên cạnh giá ghế cao cấp, công ty Hòa Phát còn rất nhiều mẫu ghế giá bình dân phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.

GHẾ GẤP G0898
- Giá bán : 240.000 VNĐ ( giá chưa bao gồm VAT 10% ), khung ống thép sơn , đệm bọc nỉ
- Giá bán : 232.000 VNĐ ( giá chưa bao gồm VAT 10% ), khung ống thép mạ, đệm bọc PVC
- Dòng ghế bình dân này rất thích hợp để ngồi tiếp khách, ngồi ăn cơm hay để trong phòng làm việc, ghế có thể gấp được gọn gàng, đệm bọc nỉ mềm mại.

GHẾ GẤP G0498
- Giá bán : 329.000 VNĐ ( giá chưa bao gồm VAT 10% ), khung ống thép mạ, đệm mút bọc PVC
- Giá bán : 283.000 VNĐ ( giá chưa bao gồm VAT 10% ), khung ống thép sơn, đệm mút bọc nỉ

GHẾ ĐÔM GD011
- Giá bán : 130.000 VNĐ ( giá chưa bao gồm VAT 10% ), ghế khung inox, mặt inox.

Còn rất nhiều sản phẩm khác của công ty chúng tôi, đảm bảo giá ghế Hòa Phát rẻ nhất thị trường, giao hàng tận nơi. Khi đến mua sản phẩm, các bạn sẽ được đội ngũ tư vấn nhiệt tình để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét