Các mẫu ghế trưởng phòng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Ghế da, ghế lưng cao là những mẫu ghế được ưa chuộng vì thiết kế đẹp, chất lượng tốt, giá thành lại hợp lý trên thị trường hiện nay.

Chiếc ghế là người bạn đồng hành của mọi người trong cuộc sống, vì vậy, phải lựa chọn "người bạn đồng hành" vừa bền, đẹp, an toàn cho sức khỏe. Chọn đúng người bạn đồng hành sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm thú vị và tươi mới hơn.

GHẾ XOAY DA GX201.1-M
Thuộc dòng ghế da lưng cao, ghế xoay da GX201.1-M có phần lưng bọc đệm bao da tựa đầu thoải mái, chân sao mạ có bánh xe, tay ghế có bọc đệm êm ái, sử dụng chất liệu da thật hoặc da công nghiệp, ghế xoay được 360 độ một cách dễ dàng.

GHẾ DA CAO CẤP SG1020
Được thiết kế là ghế lưng ngắn, đệm bọc da thật hoặc da CN êm ái, chống tích nhiệt gây nóng khi ngồi, chân sao bằng nhựa, tay nhựa, có cần điều chỉnh.

GHẾ DA CAO CẤP SG9700

Thiết kế sang trọng, lưng ngắn nhưng không bị mỏi khi ngồi làm việc lâu, sử dụng chân tay nhựa sơn phủ màu nhũ chì sang trọng, có bánh xe và cần điều chỉnh.

GHẾ XOAY LÃNH ĐẠO GX203.1-HK
Ghế xoay lãnh đạo lưng cao GX203.1-HK là mẫu ghế trưởng phòng được ưa chuộng hiện nay, thiết kế đơn giản phù hợp với người không thích cầu kì, thích sự đơn giản, ghế lưng cao có thể dựa đầu để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Công ty chúng tôi còn rất nhiều mẫu ghế cao cấp khác chất lượng đảm bảo. Hòa Phát tại Hà Nội cam kết bán hàng chính hãng, giá thành rẻ hơn so với giá niêm yết. Hòa Phát, thương hiệu trường tồn với thời gian.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét