Mang đẳng cấp bàn làm việc Fami vào không gian của bạn

Bàn làm việc Fami kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp sẽ làm cho không gian của bạn thêm sang trọng hơn. Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhanh nhất.

Chiếc bàn là người bạn giúp chúng ta rất nhiều trong công việc, lựa chọn một chiếc bàn vừa đẹp, chất lượng mà giá không quá cao giờ đây là một việc rất dễ dàng. Nội thất Fami cung cấp cho người tiêu dùng bàn văn phòng giá rẻ chất lượng. Mua bàn làm việc Fami bạn sẽ tiết kiệm túi tiền một cách đáng kể.




Bộ bàn giám đốc với mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống xước, chống thấm nước, nhiễm khuẩn; hồi hậu có chỉ inox, mặt trong phủ Vinyl Hàn Quốc đẹp, cao cấp. Bàn có ngăn kéo, mặt bàn rộng rãi để được nhiều tài liệu hơn.

BỘ BÀN LÀM VIỆC SMM1800H

Bộ bàn giám đốc chân sắt bao gồm: bàn chính bàn giám đốc MSM1800H, tủ phụ bàn giám đốc ASM1200H, hộc ngăn kéo di động SM1830FH, bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc, chân bàn chắc chắn chống han gỉ, mặt bàn lớn để được nhiều đồ hơn.


Bàn văn phòng này được thiết kế sang trọng, kết hợp giữa bàn làm việc và giá sách sẽ tiết kiệm được không gian cho căn phòng của bạn. Nó không chỉ là bàn làm việc mà còn đóng vai trò là vật trang trí cho không gian sống hay không gian làm việc của bạn.

BÀN CHÂN SẮT TO1206-MEL25T

Ngoài những chiếc bàn trên, đại lý Fami tại Hà Nội còn cung cấp cho khách hàng dòng bàn làm việc giá bình dân hơn. Chiếc bàn chân sắt này được phủ Laminate HP Hàn Quốc, sử dụng giá đỡ mặt bàn tạo sự thông thoáng và sang trọng, mặt trước của bàn sử dụng yếm tăng tự riêng tư và tính thẩm mĩ của sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để chọn ra những sản phẩm ưng ý nhất, giá rẻ nhất. Công ty Fami luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi khách hàng. Thương hiệu Fami, chất lượng trong từng sản phẩm.







SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét