Mang ghế xoay trưởng phòng vào không gian làm việc của bạn

Công ty Hòa Phát ra mắt người tiêu dùng ghế xoay trưởng phòng giá rẻ, phù hợp mọi không gian làm việc, kiểu dáng trẻ trung hiện đại nhất hiện nay.

Chiếc ghế là vật mình sử dụng hằng ngày nên không thể chọn sai, chọn sản phẩm kém chất lượng. Vậy chọn ghế như thế nào cho phù hợp với không gian làm việc mà chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng?

GHẾ XOAY LÃNH ĐẠO GX203.1-M
Thiết kế thời trang, đơn giản nhưng không kém phần tinh thế của chiếc ghế xoay GX203.1-M chắc
chắc sẽ làm bạn hài lòng. Phần lưng thiết kế cao có thể dựa đầu thư giãn, ghế bọc đệm mút bao da cao cấp, chân sao làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn có bánh xe di chuyển.

GHẾ XOAY G201AM

Sư dụng chất liệu da thật hoặc da CN, tay thiết kế vòm thoải, chân sao mạ D350 có bánh xe PU01 phục vụ đắc lực cho công việc, ghế xoay được 360 độ một cách dễ dàng, có mép mặt ngồi vát cong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép, Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.

GHẾ DA CAO CẤP SG905
Bị thu hút bởi thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, trẻ trung, kiểu dáng thanh lịch giúp tôn lên thần thái của chủ nhân sở hữu nó.

GHẾ DA CAO CẤP SG350B
Những mẫu thiết kế như thế này chắc hẳn đã làm vừa lòng các khách hàng khó tính nhất, sang trọng, trẻ trung, chất lượng tốt là tiêu chí mà chúng tôi hướng tới cho từng sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng ghế da cao cấp nhưng không đảm bảo chất lượng. Công ty Hòa Phát chúng tôi chỉ phân phối sản phẩm ghế chính hãng đến tay người tiêu dùng với giá ưu đãi. Ngoài ghế xoay trưởng phòng, chúng tôi còn cung cấp thêm ghế giám đốc Hòa Phát thuộc dòng ghế da cao cấp. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét