Tạo dựng hình ảnh với bàn giám đốc cao cấp Fami

Giờ đây, bạn không phải đau đầu để chọn mua bàn làm việc nữa, với bàn giám đốc Fami, mọi công việc của bạn sẽ được giải quyết một cách dễ dàng.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bàn ghế Fami của công ty nội thất Fami cho ra đời nhiều mẫu bàn làm việc dành cho giám đốc cao cấp, chất lượng, đạt chuẩn trên mọi chi tiết.

BÀN GIÁM ĐỐC VENEER BVRN008

Bàn giám đốc cao cấp phủ Laminate HP Hàn Quốc, thiết kế sang trọng, hoa văn trang trí giúp tôn lên hình ảnh quyền uy của người lãnh đạo. Bàn có hộc bàn và ngăn kéo để đồ dùng các nhân hay những tập tài liệu quan trọng.


BÀN LÃNH ĐẠO DTV05

Bàn thiết kế theo chữ L, góc bàn làm vòm là điểm nhấn cho chiếc bàn DTV05 này, góc làm việc rộng rãi tạo cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc, toàn bộ bàn sử dụng chất liệu cao cấp thể hiện đẳng cấp người lãnh đạo của một công ty.

BỘ BÀN GIÁM ĐỐC BGD24F2

Bộ bàn giám đốc gồm: bàn chính, bàn phụ giám đốc, bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc, mặt trong phủ Vinyl Hà Quốc, bàn có 3 ngăn kéo, 1 bên trống để CPU, mặt bàn dày 63mm, hồi hậu dày 24mm, hậu có chỉ Inox.


BÀN LÃNH ĐẠO DT1890H37

Bàn thiết kế theo hình chữ nhật, phía trước trang trí hoa văn thêm đẹp mắt, làm lãnh đạo thiết kế rất đơn giản phù hợp cho những người thích sự giản dị.

Mỗi chiếc bàn đều toát lên được thần thái khác nhau của chủ nhân. Bởi vậy phải chọn cho mình những chiếc bàn phù hợp với phong thủy căn phòng và bản thân để công việc thêm trôi chảy, thuận lợi. Chúng tôi luôn cung cấp bàn văn phòng giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét