Tủ tài liệu Fami đẹp đến từng chi tiết

Những chiếc tủ tài liệu là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong thời buổi hiện nay, nội thất Fami xin giới thiệu những mẫu tủ tài liệu cao cấp nhất, đẹp nhất đến tất cả quý khách hàng.

Một không gian làm việc thì cần phải có những chiếc tủ tài để đựng những hồ sơ, tài liệu quan trọng, điều này trở thành nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi văn phòng công ty doanh nghiệp. Những chiếc tủ tài liệu không chỉ thực hiện chức năng chính là chứa tài liệu mà nó còn đóng góp quan trọng trong việc nâng cao giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn về những chiếc tủ tài liệu cao cấp fami cung cấp qua các ví dụ dưới đây.


Một chiếc tủ không quá to và chiếm nhiều diện tích không gian văn phòng của bạn nhưng nó vẫn rất đầy đủ chức năng. Thiết kế ba ngăn, trong đó hai ngăn ngoài cùng có chế độ cánh tủ còn ngăn ở giữa lại được biến tấu sáng tạo với "mốt" không cánh, giúp bạn dễ dàng để những thứ hay dùng, hoặc những thứ ít quan trọng.



Chiếc tủ tài liệu ECO dành cho văn phòng giám đốc với màu nâu trầm của gỗ tự nhiên rất hợp với những vị lãnh đạo có tính cách nghiêm nghị và chuyên nghiệp. Khoảng không ở giữa thiết kế tủ là vị trí để bạn trang trí những vật như bình hoa hay đồ vật kỷ niệm, quý giá...


Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc sẽ chọn một chiếc tủ nhiều ngăn như thế này cho văn phòng của mình? Hãy thử với nội thất Fami, màu sắc tươi sáng cũng thiết kế nhiều ngăn sáng tạo sẽ giúp phần làm văn phòng trở nên sáng hơn, rộng rãi thoáng mát hơn.


Những chiếc tủ tài liệu sơn PU luôn có những đặc điểm vượt trội so với rất nhiều những sản phẩm
tủ tài liệu khác. Trước hết là về mặt chất lượng, tủ có khả năng chống mọt cực tốt, tủ bền vững và có tuổi thọ sử dụng cao. Về mặt thẩm mỹ thì những chi tiết được thiết kế đều rất tinh tế và cẩn thận.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với nội thất vàng chúng tôi để được tư vấn miễn phí và mang về các sản phẩm tủ tài liệu mà mình yêu thích nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét