Bàn giám đốc Fami sang trọng, hiện đại

Quan tâm tới chất lượng của người sử dụng, nội thất Fami đem đến cho bạn những thiết kế bàn giám đốc sang trọng, mang hình ảnh quyền uy của người lãnh đạo vào từng sản phẩm.


Giám đốc là một vị trí quan trọng của một công ty, là người lãnh đạo công ty đi theo một quỹ đạo nhất định. Bởi vậy sản xuất ra chiếc bàn làm việc giám đốc cần rất nhiều yếu tố: sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được hình ảnh cao quý của người đứng đầu. Nghiên cứu những yếu tố quan trọng đó, Fami cho ra mắt thị trường các mẫu bàn giám đốc sang trọng, tinh tế, chất lượng.



BÀN GIÁM ĐỐC DTV18

Thiết kế đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng của chiếc bàn. Những mẫu bàn giám đốc thế này sẽ làm hài lòng mọi quý ông khó tính. Sang trọng, đẳng cấp là những gì mà chiếc bàn mang lại cho chủ nhân của mình.

BÀN LÃNH ĐẠO DT1890H32

Bàn lãnh đạo mặt lượn cong, trên mặt có tấm PVC trang trí đẹp mắt, yếm bàn ghép nổi trang trí giấy vân đá làm cho chiếc bàn thêm sang trọng, tinh tế. Trước có 2 trụ mạ đỡ mặt bàn. (hộc và tủ phụ di động tùy chọn).



BÀN GIÁM ĐỐC DTV10

Phòng giám đốc là bộ não của một công ty nên chiếc bàn giám đốc đóng một vai trò không hề nhỏ. Chiếc bàn giám đốc này đã làm đúng vai trò của mình, mang lại vẻ sang trọng cho căn phòng và thể hiện sức mạnh bề trên.



BÀN GIÁM ĐỐC DTV06

Sử dụng chất liệu cao cấp, bàn được gia công trang trí bằng thủ công rất tỉ mỉ, chi tiết, chiếc bàn không quá lớn phù hợp mọi không gian làm việc bé.

Fami còn bán bàn máy tính giá rẻ nhất thị trường, bàn gỗ chân sắt giám đốc, trưởng phòng, nội thất phòng họp chất lượng cao. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều chứa đựng niềm tin và tâm huyết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét