Các mẫu bàn gấp chân sắt bán chạy nhất Fami

Kiểu dáng đa dạng, hiện đại, chất liệu bền, đạt tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam, bàn gấp chân sắt Fami là sản phẩm bán chạy nhất và được nhiều người tin dùng.



Bàn gấp chân sắt là dòng bàn phổ biến nhất hiện nay bởi thiết kế sang trọng mang tính thẩm mỹ cao. Bàn được sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày, trong công việc mà giá cả rất phải chăng, mọi đối tượng cũng có thể sở hữu một chiếc bàn gấp chân sắt cho mình.





Đây là mẫu bàn chân sắt thuộc dòng bàn làm việc gỗ được dùng như một chiếc bàn làm việc, bàn phỏng vấn, bàn họp hay bàn để ăn cơm trong các hộ gia đình.

BÀN LÀM VIỆC MSM1800H

Mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Hồi, hậu bàn phủ Vinyl Hàn Quốc. Chân bàn bằng sắt phun sơn tĩnh điện chất lượng cao chắc chắn, 1 cạnh bàn được làm tròn ( Forming), 1 cạnh dán chão PVC, 2 cạnh ngắn dán gờ PVC.




Bàn làm việc chân sắt thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian của bạn, từ không gian sống đến không gian làm việc. Chiếc bàn này cũng có thể làm bàn để máy tính rất tiện dụng.




Những mẫu thiết kế đơn giản là xu hướng ngày nay. Khi con người muốn đơn giản hóa đồ vật thì những thiết kế đơn giản rất được ưa chuộng bởi tính sang trọng và làm cho không gian của bạn rộng rãi hơn khi mà giờ đây nhiều ngôi nhà ở thành phố có diện tích rất hẹp.

Mang hơi hướng hiện đại vào từng sản phẩm, Fami luôn cho ra đời những dòng sản phẩm hợp thời trang, hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho công việc cũng như cuộc sống bạn. Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng, chính hãng, hoàn tiền 100% khi phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét