Bàn văn phòng Fami xu hướng hiện đại mới

Chỉ với một chút sáng tạo là văn phòng của bạn sẽ trở lên khoa học, gọn gàng, và thoáng đãng hơn với bàn làm việc Fami của chúng tôi.

Các mẫu bàn văn phòng giá rẻ được sử dụng nhiều trong các văn phòng làm việc, dành cho nhân viên văn phòng, với thiết kế độc đáo và hợp phong cách thời trang, đây là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho những tiêu chí: vừa rẻ, vừa đẹp mà vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Bàn văn phòng được bán ở khắp nơi trên cả nước, việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là điều không thể tránh khỏi. Hiện nay trên thị trường nội thất xuất hiện nhiều loại bàn làm việc không rõ nguồn gốc xuất xứ, để tránh nhầm lẫn và mua phải hàng đểu khách hàng nên chú ý đến thương hiệu của sản phẩm đặc biệt là các thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường như: Nội hòa phát, nội thất 190, bàn văn phòng Fami là một thương hiệu không ngoại lệ.



Modul bàn làm việc HRMD02 

Bàn văn phòng là sản phẩm chủ lực của công ty Fami trong vòng nhiều năm, ngoài các sản phẩm bàn văn phòng đa dạng về mẫu mã chủng loại, hợp thời trang, chúng tôi còn có các sản phẩm bàn cao cấp, vệ sinh, hoa văn tinh xảo…


Bàn làm việc chân sắt TO1206-MEL25T 

Bàn làm việc chân sắt fami được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Laminate bền đẹp và sang trọng, điểm nhấn thuộc về phần đế dưới chân bàn được thiết kế chân sắt, tạo độ vững chắc và bền bỉ.



MODUL BÀN LÀM VIỆC HRMD03

Ngoài ra do sản phẩm được phủ bề mặt gỗ tự nhiên Laminate nên rất thân thiện với môi trường, có thể bo tròn, uốn cong. Mép bàn thay vì là những đường thẳng vuông góc, nay đã được uốn cong tạo độ mềm mại, chống bong, xước cao. Đặc biệt trong khi di chuyển, di chuyển nhiều bàn vẫn giữ nguyên hình dáng ban đầu, khả năng chịu ẩm, chống ẩm tốt.


Bộ Bàn giám đốc FM2802#P

Sản phẩm bàn giám đốc Fami tạo nên một phong thái uy quyền với những thiết kế tinh tế và độc lập, từ màu sắc đến kiểu dáng luôn có sự hiện đại, lịch sự. Đó là một yếu tố bắt buộc của sản phẩm để tạo nên được vị thế và uy tín khi làm việc với các đối tác,hoặc trao đổi công việc cho nhân viên.

Công ty nội thất vàng là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực nội thất, chúng tôi có đầy đủ khả năng và kinh nghiệm để tạo ra những mẫu thiết kế đẹp mang đến sự hài lòng của quý khách. Ở trên là một số mẫu bàn mang phong cách đa dạng để quý khách có thể dễ dàng định hình một phong cách thiết kế mà mình định hướng tới.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét