Làm mới không gian của bạn với tủ hồ sơ văn phòng Fami

Tủ văn phòng fami mang đến cho bạn sự tiện dụng khi dùng, tủ có nhiều ngăn, di chuyển dễ dàng, kiểu dáng phù hợp với mọi văn phòng.


Bạn có một đống tài liệu mà không biết để đâu? Bạn có hàng chục quyển sách mà không có chỗ chứa? Giờ đây, điều đó hoàn toàn là dễ dàng với bạn vì đã có tủ hồ sơ văn phòng Fami tiện dụng.



Chiếc tủ văn phòng Fami này rất tiện lợi khi đặt ở văn phòng làm việc của bạn. Tủ rất nhiều ngăn đựng được nhiều tài liệu hơn. Chúng tôi luôn sản xuất đạt chất lượng từ kiểu dáng đến chất liệu.


TỦ TÀI LIỆU SM6020FH

Là chiếc tủ 2 ngăn 1 đợt phù hợp cho hộ gia đình và văn phòng nhỏ. Cạnh trước đình tủ được làm tròn ( Forming), đình tủ phủ Laminate HP Hàn Quốc, hồi hậu phủ Vinyl cao cấp.


TỦ TÀI LIỆU SM9440H

Fami luôn chú trọng chất liệu và kiểu dáng, tủ SM9440H 4 ngăn có cánh kính bảo vệ tài liệu hay những quyển sách của bạn một cách tốt nhất.

TỦ TÀI LIỆU SM8140H

Tủ gồm 2 phần trên và dưới, đình tủ dán chão PVC, bề mặt cánh dán PVC HP Hàn Quốc, hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc. Tủ SM8140H không chỉ là chiếc tủ để tài liệu mà còn là vật trang trí cho không gian làm việc của bạn.

Fami luôn hướng đến chất lượng của sản phẩm và lợi ích của người tiêu dùng. Những chiếc tủ sản xuất ra đều chất lượng tốt nhất, nguyên liệu cao cấp nhất. Ngoài những chiếc tủ tài liệu, Fami còn cung cấp cho người tiêu dùng vách ngăn văn phòng đẹp, giá rẻ. Hãy đến và cùng trải nghiệm về nội thất văn phòng với chúng tôi.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét