Làm mới không gian chỉ với tủ tài liệu Fami

Văn phòng không có một chiếc tủ thật bất tiện, công việc bận rộn, tài liệu nhiều sẽ làm bạn mất thời gian để tìm chúng. Tủ tài liệu Fami sẽ giúp bạn khắc phục điều đó.
Một chiếc tủ tài liệu phù hợp sẽ luôn khiến mọi tài liệu quan trọng thực sự trở nên gọn gàng hơn bao giờ hết. Chính vì thế cần chọn lựa tủ một cách kỹ lưỡng, phải phù hợp với mục đích sử dụng và số lượng người sử dụng. Nội thất Fami luôn luôn đổi mới, thay đổi phong cách thiết kế, màu sắc trẻ trung và hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Tủ giám đốc TGD2645T bề mặt phủ Laminate cao cấp

Với những văn phòng giám đốc diện tích khiêm tốn, tủ giám đốc nhỏ nhưng thiên về chiều cao là sự lựa chọn thông minh nhất. Tuy nhiên với những văn phòng rộng rãi, một chiếc tủ lớn và thấp là giải pháp làm phong phú cho nội thất văn phòng bạn hơn, đặc biệt còn phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn.



Tủ tài liệu giám đốc TGD02C

Tủ giám đốc sơn PU được thiết kế với khá nhiều mẫu, tủ đứng với 4 ngăn .tủ thấp hai ngăn.Tủ được thiết kế tương đối đơn giản cho việc sử dụng được dễ dàng đồng thời cũng không kém phần tinh tế.Tạo được điểm nhấn cho không gian văn phòng.Về mặt chất lượng,tủ được làm bằng nhiều loại vật liệu theo yêu cầu của những khách hàng khác nhau : bằng gỗ tự nhiên , gỗ công nghiệp,nỉ, kính , sắt …Bạn tha hồ chọn lựa những mẫu tủ mà mình ưu thích.




Tủ tài liệu giám đốc TGD01

Về mặt màu sắc,tủ gỗ văn phòng khá đa dạng : màu nâu sẫm mang vẻ sang trọng và lịch thiệp , màu vàng nhạt gợi mở một không gian trẻ trung,màu xanh thu hút tại văn phòng , màu tím mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát cho không gian.Hay có nhiều mẫu tủ lại là sự pha trộn của nhiều sắc màu lại với nhau.

Tủ phụ TP04

Tủ tài liệu được sản xuất và phân phối tại Fami tương đối rẻ và phù hợp với túi tiền của các doanh nghiệp hiện nay.Không chỉ cung cấp đến khách hàng những mẫu tủ có sẵn,bạn có thể cho chúng tôi ý tưởng của mình để được sở hữu những chiếc tủ đáng giá nhất cho văn phòng mình.

Thiết kế đột phá, mới lạ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với sản phẩm tủ tài liệu nhưng có thể làm việc ngay trên bề mặt sản phẩm rất thông minh và hiện đại. Đến với tủ tài liệu Fami, chắc chắn khách hàng sẽ chọn được những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành phù hợp và chất lượng tốt nhất. Hãy lựa chọn sản phẩm của Fami để được thi công nội thất và vận chuyển hàng hóa miễn phí.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét