Bàn quầy Fami - bí quyết trang trí nội thất mới

Bàn quầy lễ tân do công ty nội thất Fami cung cấp sản xuất có chất lượng cao , màu sắc đa dạng, thiết kế hiện đại, giá cả cũng rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Quầy lễ tân là nơi đầu tiên khách hàng ghé thăm tại văn phòng, công ty bạn. Nó như là bộ mặt của toàn công ty. Chính vì vậy việc chọn lựa một chiếc bàn quầy phù hợp với không gian văn phòng, diện tích mà lại bền đẹp là điều rất quan trọng.

Nội thất Vàng giới thiệu tới quý khách những mẫu bàn quầy lễ tân cao cấp Fami đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Quầy lễ tân Fami với thiết kế đẹp, sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng Hàn quốc, bề mặt phủ Laminate chống cháy, chống trầy xước, chống hút nước rất tốt.
Bàn quầy lễ tân BQ2200L bề mặt phủ Laminate cao cấp

Mặt bàn quầy lễ tân hình chữ nhật, bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Sắc màu quyến rũ đến ngất ngây lòng người với kiểu dáng sang trọng và khá hiện đại được sản xuất với công nghệ Hàn Quốc.

Bàn lễ tân BLT002


Một quầy lễ tân đẹp được thiết kế với những đường nét tinh tế, đường nét hoa văn không quá rực rỡ nhưng vẫn toát lên nét thanh nhã và tính sang trọng, phù hợp với nhiều stye của công ty vừa trẻ trung, hiện đại và đầy sưc sống.

Bàn lễ tân BLT001

Tuỳ thuộc vào sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp hay công ty, những chiếc bàn quầy lễ tân sơn PU được thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, theo kiểu cách đơn giản hay chuyên nghiệp. Để đi đên mục tiêu là lấy niềm tin ở khách hàng và đối tác.

Bàn quầy lễ tân BLT18

Các mẫu bàn quầy tiếp tân thường được sử dụng có rất nhiều chủng loại chất lượng cao. Việc sử dụng những sản phẩm chất lượng cao không chỉ khẳng định tiềm lực và danh tiếng của công ty mà còn giúp nội thất văn phòng thêm phong phú và sang trọng.

Hãy đến với nội thất Fami để đem đến cho khu vực tiếp tân của công ty bạn sản phẩm bàn quầy tiếp tân đẹp và tốt nhất, khẳng định vị thế của công ty cũng như thể hiện sự chu đáo với khách hàng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét