Tạo dựng hình ảnh với bàn quầy lễ tân

Bàn quầy lễ tân là sản phẩm không thể thiếu cho một công ty, một khách sạn, một nhà hàng.
Nội thất Fami đáp ứng mọi yêu cầu của một chiếc bàn lễ tân chuyên nghiệp.


>> xem thêm Bàn làm việc chân sắt cao cấp Fami giá tốt
>> xem thêm Fami cung cấp nhiều mẫu bàn máy tính cao cấp tới người tiêu dùng

Bộ phận lễ tân là một bộ phận quan trọng, nó ảnh hưởng không nhỏ đến bộ mặt của một công ty, một nhà hàng hay một khách sạn nào đó. Bởi vậy, phải chọn kĩ lưỡng bàn quầy lễ tân sao cho phù hợp với không gian làm việc, vừa tạo dựng được hình ảnh tốt trong mắt mọi người. Fami xin giới thiệu cho khách hàng các mẫu bàn lễ tân thiết kế đẹp, sang trọng.


BÀN QUẦY LỄ TÂN BQ2200L

Mặt bàn quầy hình chữ nhật màu nâu trắng, bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống xước, chống thấm nước. Mặt trên bằng kính sang trọng dày 10mm có trị inox. Bàn có lỗ đi dây chuyền rất tiện lợi.




Bàn được thiết kế quây vòng, mặt kính sang trọng, màu nâu kết hợp với vàng nhạt tôn lên vẻ đẹp cho bộ mặt một chủ sở hữu nó. Có chiếc bàn này, bộ phận tiếp tân sẽ làm tốt được vai trò của mình.




Màu sắc sang trọng, bắt mắt, sử dụng chất liệu Laminate HP Hàn Quốc cao cấp tạo nên sự đẳng cấp cho chiếc bàn và doanh nghiệp sở hữu nó.


Không cần quá cầu kì, chiếc bàn quầy lễ tân này sẽ mang hình ảnh sang trọng, uy tín, mang đẳng cấp của doanh nghiệp đến khách hàng của mình. Sở hữu những chiếc bàn mang bộ mặt công ty sẽ giúp cho công việc làm ăn của doanh nghiệp thuận lợi, phát triển.

Fami còn cung cấp cho khách hàng bàn để máy tính giá rẻ, bàn họp văn phòng, bàn giám đốc sang trọng mà điều tự hào của công ty là bán giá bàn làm việc văn phòng rẻ tới tay người tiêu dùng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét