Cách chọn bàn quầy đẹp cho doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn

Tạo nên thương hiệu bằng chất lượng của sản phẩm là phương châm của chúng tôi. Nội thất Fami xin giới thiệu những mẫu bàn quầy lễ tân đẹp, có chất lượng cực tốt.
Bạn muốn công ty của bạn gây được thiện cảm trong mắt đối tác? Bạn muốn nhà hàng, khách sạn, quầy ba thêm sang trọng thu hút được khách hàng? Điều đó thật đơn giản khi chỉ cần chăm chút cho bộ mặt của công ty, nhà hàng, khách sạn của mình bằng bàn quầy lễ tân hợp thời trang.



Những gam màu sáng làm cho không gian thêm tươi trẻ, mới mẻ hơn. Chắc hẳn khi bạn bước vào nơi làm việc hay nhà hàng nào mà có bàn lễ tân như thế này thì sẽ để lại ấn tượng tốt.



Bàn quầy lễ tân luôn được đầu tư và lựa chọn kĩ lưỡng vì là bộ mặt của công ty hay nhà hàng, khách sạn. Những gam màu sáng trẻ trung, tươi trẻ làm cho khách hàng có cảm tình gần gũi, trang trọng hơn.



BÀN QUẦY LỄ TÂN BQ2200L

Đen trắng hòa quyện, thiết kế mặt kính thêm phần sang trọng, sử dụng chất liệu Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống xước, chống thấm nước.



Những chiếc bàn làm quầy lễ tân như này kiểu dáng đa dạng, chất lượng thì khỏi phải bàn. Mỗi chiếc bàn mang một vẻ riêng của nó nhưng tất cả đều luôn làm tốt vai trò mang hình ảnh của doanh nghiệp đến khách hàng.

Giá bàn làm việc Fami phù hợp với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ nên mọi đối tượng đều có thể sở hữu được nó. Chiếc bàn quầy lễ tân là cả sự tâm huyết của chúng tôi để cho ra đời mẫu bàn chất lượng đến như vậy. Fami còn phân phối bàn chân sắt văn phòng giá bình dân tới tay người tiêu dùng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét