Bản tin Xuân Hòa

Cùng cập nhật những thông tin mới nhất trên thị trường Nội thất của Xuân Hòa trong ngày hôm nay.

1. Bàn học sinh dẫn đầu doanh số bán ra trong tuần

Cùng với không khí nô nức chào đón năm học mới, doanh số bán ra của bàn ghế học sinh tiếp tục nằm ở vị trí số một trong hai tuần liên tiếp. Đây không phải là điều bất ngờ, vì cứ mỗi mùa tựu trường đến, doanh số bán ra sản phẩm này đều tăng cao. Bàn học sinh Xuân Hòa đều đã được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ nhất sao cho phù hợp với chiều cao, tư thế của từng đối tượng học sinh, nên rất được các bậc phụ huynh tin dùng. Chưa kể, năm nay Xuân Hòa còn vừa đổi mới thiết kế và cho ra mắt bộ bàn học mới đầy màu sắc và được trang trí bắt mắt hơn.


Nếu không có gì bất ngờ xẩy ra, chắc chắn doanh số bán ra của bàn học sinh sẽ còn dẫn đầu trong tuần tới đây.

2. Bàn chân sắt Xuân Hòa được bình chọn là sản phẩm được yêu thích nhất

Trong một cuộc khảo sát gần đây, bàn chân sắt đã xuất sắc vượt lên vị trí số một về mức độ yêu thích của người tiêu dùng.


Với dân công sở, có lẽ chiếc bàn sắt này đã trở thành một vật dụng quá đỗi quen thuộc. Vì những thiết kế, công dụng mới, bàn chân sắt Xuân Hòa ngày càng được khách hàng tin dùng. Bàn có thêm phần hộc đựng đồ di động, phần mặt bàn được thiết kế rộng hơn để đảm bảo đủ không gian cho người làm việc có cảm giác thoải mái.

3. Ra mắt giường gấp đa năng

Trong tuần, Xuân Hòa cũng cho ra mắt loại giường gấp đa năng hoàn toàn mới.


Đây là loại giường gấp, đệm bạt có hoa văn màu sắc, chân giường làm từ thép, có bánh xe để dễ dàng di chuyển vị trí. Giá bán giường gấp đa năng này vào khoảng 790 nghìn đồng.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét