Bản tin Nội thất văn phòng 88

Cùng Nội thất văn phòng 88 điểm qua các tin nóng hổi nhất về nội thất trong tuần này.

1. Xuân Hòa ra mắt mẫu bàn inox mới

Vốn đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng với nhiều mẫu bàn như bàn ăn gỗ, bàn ăn gấp, và mới đây nhất Xuân Hòa tiếp tục cho ra mắt mẫu bàn ăn inox mới thiết kế đột phá, sáng tạo so với những mẫu bàn trước đây.



Bàn ăn inox Xuân Hòa vẫn giữ mức giá bình dân như các mẫu bàn trước đây. Mẫu bàn này sẽ sớm có mặt ở các phân phối của Xuân Hòa trong thời gian sớm nhất.

2. Tủ quần áo sắt được bình chọn là mẫu tủ được yêu thích nhất

Trong một cuộc khảo sát gần đây, tủ sắt vươn lên vị trí số 1 về sự yêu thích của khách hàng. Tủ sắt có những ưu điểm vượt trội mà không phải loại tủ nào cũng có được. Tủ sắt cũng vừa dẫn đầu doanh số tiêu thụ của Xuân Hòa trong số các loại tủ.


Không chỉ có vậy, sản phẩm này còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau dù mới ra mắt trên thị trường một thời gian ngắn.

3. Vách ngăn văn phòng giảm số lượng tiêu thụ

Trong thời gian này, vách ngăn văn phòng bất ngờ giảm doanh số tiêu thụ dù từ trước tới giờ, doanh số bán ra của sản phẩm này không có nhiều biến động.


Với những chuyển biến tích cực từ nền kinh tế, sự nổi lên của nhiều công ty mới, số lượng bán ra vách ngăn được kỳ vọng sẽ tăng lên trong thời gian tới.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét