Làm mới căn nhà với bộ nội thất Xuân Hòa làm hoàn toàn từ kim loại

Chúng ta đã quá quen thuộc với các đồ nội thất làm bằng gỗ, bằng nhựa trong căn nhà mình. Để làm mới hoàn toàn cho không gian, nhằm giúp nó bớt nhàm chán, thì những đồ nội thất làm bằng kim loại là một lựa chọn hay. Xuân Hòa có đầy đủ các đồ vật làm bằng kim loại mà bạn cần cho căn phòng mình.


Bàn ăn inox, tại sao không?

Khi đã quá quen mắt với bộ bàn ăn gỗ trong phòng ăn của mình, đã đến lúc bạn nên thay đổi bằng một chiếc bàn làm bằng inox. Bàn inox có thiết kế đa dạng không thua kém các loại bàn gỗ, hay các loại chất liệu khác. Bàn inox có cấu trúc chắc chắn, luôn giữ được sự bóng đẹp với thời gian.

Chỉ có một lưu ý nhỏ cho bạn khi chọn loại bàn này là không để bàn ngâm nước quá lâu, nó dễ khiến bàn bị gỉ, không giữ được sự bóng đẹp như ban đầu. Cũng lưu ý phải tránh lực tác động quá mạnh, có thể làm bàn bị biến dạng.

Tủ quần áo sắt

Khác với một số tủ quần áo giá rẻ khác đang có trên thị trường, tủ quần áo sắt có giá khá cao. Nhưng bù lại, vì được làm từ kim loại nên loại tủ này luôn có tuổi thọ cao hơn các loại tủ thông thường. Tủ sắt được thiết kế thông minh, ngoài tác dụng đựng quần áo, còn giúp cho căn nhà bạn trở nên sang trọng hơn nhiều.


Ngoài ra, nếu muốn thay đổi, bạn cũng có thể thay mới các nội thất văn phòng mình bằng các loại bàn chân sắt, tủ sắt văn phòng, để tạo nên không gian mới hoàn toàn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét