Các dịch vụ của Nội thất Vàng

Nội thất Vàng là một trong những đại lý phân phối nội thất uy tín nhất. Công ty cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến nội thất cho khách hàng.

1. Cung ứng nội thất


Đây là dịch vụ chính, cũng là dịch vụ được khách hàng biết đến nhiều nhất của Nội thất Vàng. Công ty chuyên cung cấp các nội thất như bàn ghế văn phòng, nội thất trường học, nội thất gia đình... của các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Xuân Hòa, Hòa Phát, Fami. Nội thất phân phối bởi Nội thất vàng có chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

2. Tư vấn thiết kế


Nội thất Vàng có đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, có trình độ cao, sáng tạo có thể đáp ứng được nhiều đòi hỏi cao của khách hàng. Đến với Nội thất vàng, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn làm sao để chọn mua được một sản phẩm nội thất phù hợp nhất, từ chiếc ghế văn phòng, cho đến chiếc bàn giám đốc, tủ tài liệu...

3. Thi công nội thất


Bên cạnh tư vấn thiết kế, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đồng thời cũng mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công nội thất với chất lượng tốt nhất. Đến với dịch vụ này của Nội thất Vàng, bạn sẽ được tư vấn chọn nội thất, được thiết kế vị trí hợp lý nhất để bố trí các thiết bị này.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét