Gợi ý thiết kế nội thất văn phòng ngập tràn sắc xanh

Trong những ngày hè nóng nực, hay trong tiết trời thu ẩm ướt, sắc màu xanh của căn phòng sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, xua tan đi mọi căng thẳng trong những giờ làm việc. Màu xanh là một trong những màu sắc được giới văn phòng ưa chuộng nhất vì ưu điểm này. 

Hiện nay, vì nhu cầu này mà các công ty sản nội thất văn phòng cho ra đời hàng loạt sản phẩm có sắc xanh, từ bàn cho đến ghế, và cả các tủ tài liệu, vách ngăn... Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn nếu thật sự muốn điểm tô cho căn phòng làm việc của mình bằng sắc màu vừa lạ vừa quen này.

Màu xanh là một trong những màu sắc được nhìn thấy nhiều nhất trong cuộc sống ngoài đời thực, nhưng nó lạ là vì nó không phải là màu sắc phổ biến tại các văn phòng. Bạn hoàn toàn có thể chọn màu xanh làm màu sơn chủ đạo cho văn phòng mình. Khi đó, bạn nên chọn những đồ vật còn lại trong phòng màu sắc khác đi, nhưng phải có sự hài hòa với sắc xanh, ví dụ như màu trắng.

 Ngược lại, nếu văn phòng của bạn chọn sắc màu nhẹ nhàng như trắng làm chủ đạo, thì những đồ nội thất màu xanh sẽ là gợi ý tuyệt vời. Trong tình huống này, bạn nên chọn loại ghế xoay văn phòng và vách ngăn bàn đều có màu xanh. Không gian của bạn sẽ được nhuộm xanh với một mức độ vừa phải nhất.

Ngoài ra, có một vài phòng trong cơ quan bạn có thể trang trí màu xanh, như phòng tiếp khách, phòng uống nước, phòng chờ...

Để biết thêm các cách thiết kế nội thất văn phòng độc đáo hơn, bạn có thể tìm đến các đại lý phân phối của Xuân Hòa để được tư vấn miễn phí.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét