Cách lựa chọn bàn học sinh phù hợp nhất

Mỗi đối tượng phù hợp với một loại bàn, một kích thước, kiểu dáng khác nhau. Với các học sinh ở các độ tuổi khác nhau bạn cũng cần chọn loại bàn khác nhau. Việc lựa chọn bàn học phù hợp sẽ giúp con bạn tránh được các bệnh vẹo xương, cột sống, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và vóc dáng của bé sau này.

Đầu tiên, bàn ghế học sinh nên rời nhau, không gắn liền, phần ghế phải có phần tựa.


Thứ hai, bàn ghế phải có kích thước chuẩn. Phần tựa phải có độ ngả 5/100 so với góc thẳng đứng, chiều rộng ghế bằng 2/4 đến 2/3 chiều dài đùi. Ví dụ, với học sinh tiểu học, bạn cần chọn loại bàn có ghế cao 33cm, bàn cao 55cm cho học sinh thấp, ghế cao 38cm, bàn cao 61cm cho học sinh cao hơn. Vấn đề này bạn có thể yên tâm vì bộ bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu này.


Thứ 3, khoảng cách từ bàn đầu đến bàn cuối nằm khoảng từ 1.7 - 2m, bàn cuối phải cách bảng dưới 8m.

Nếu bạn còn điều gì băn khoăn, bạn có thể tìm đến các Đại lý phân phối nội thất Xuân Hòa uy tín như Nội thất Vàng để được tư vấn thêm các thông tin bổ ích.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét