Chào đón năm học mới với bộ bàn ghế học sinh Xuân Hòa

Trong không khí hân hoan chào mừng năm học mới, Xuân Hòa hân hạnh giới thiệu bộ sản phẩm nội thất trường học hoàn toàn mới, được thiết kế theo những xu hướng thịnh hành nhất, và luôn cam kết về chất lượng cho khách hàng. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn đến Công ty Xuân Hòa mua sắm cho con cái, học sinh mình những bộ bàn ghế mới tinh, tạo cảm hứng học tập cho mỗi đứa trẻ.

Bàn ghế học sinh Xuân Hòa được làm từ các loại gỗ tự nhiên cao cấp, vừa bền, lại vừa giữ được độ bóng đẹp theo thời gian. Phần chân bàn được sơn tĩnh cách điện, đảm bảo sự an toàn cho người ngồi.


Không những thế, bàn được thiết kế theo các kích thước phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Điều này giúp người tiêu dùng bảo vệ được sức khỏe của mình, tránh các bệnh về xương cốt trong tương lai.


Giá bàn ghế học sinh của Xuân Hòa khoảng hơn 1 triệu đồng, giúp mọi đối tượng khách hàng đều có thể mua được. Bàn học sinh có loại bàn đơn dùng ở phòng tự học ở nhà và bàn dài, dành cho các lớp học ở trường.


Ngoài ra, chúng tôi cũng vừa ra mắt bộ bàn ăn gấp Xuân Hòa với hy vọng có thể mang đến các hộ gia đình loại nội thất chất lượng nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét