Hỏi đáp về những sản phẩm mới nhất của Xuân Hòa

Đây là những giải đáp cho các câu hỏi mà Xuân Hòa nhận được từ khách hàng. Nếu khách hàng còn bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại gửi về cho chúng tôi. Thắc mắc của các bạn sẽ được trả lời trong thời gian ngắn nhất.

Câu hỏi 1: Tôi muốn mua một loại vách ngăn bàn làm việc vừa ngăn được tiếng ồn, vừa chống cháy, nhưng các nhân viên ngồi đối diện vẫn có thể nhìn thấy nhau, để tiện cho việc quan sát thái độ làm việc thì nên chọn loại vách ngăn nào?


Đáp: Xuân Hòa vừa cho ra mắt trên thị trường loại vách ngăn kính chống cháy tin rằng sẽ là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Loại vách ngăn này được làm từ nhôm, phần khung của vách ngăn làm từ thép. Các mặt trên đều được làm từ kính trong suốt, tạo ra một không gian vừa thông thoáng, vừa giúp các nhân viên và cấp trên có thể quan sát hiệu suất công việc của nhau.

Câu hỏi 2: Văn phòng của tôi khá nhỏ, nhưng tôi muốn đặt muốn chiếc tủ tài liệu văn phòng của Xuân Hòa, liệu tôi có nên không? Nếu có, tôi nên chọn loại tủ nào?


Đáp: Hãy yên tâm vì tủ tài liệu Xuân Hòa có đầy đủ kích cỡ, phù hợp cho cả những văn phòng nhỏ nhất. Với văn phòng nhỏ hẹp, bạn nên chọn tủ gỗ TG-13-00. Tủ làm bằng gỗ MFC, màu 324. Nửa trên của tủ chia làm nhiều ngăn ngang, các ngăn này có thể thêm bớt tùy ý. ghép nối theo điều kiện diện tích và chiều cao trần nhà.

Câu hỏi 3: Nên chọn loại giường gấp nào dành cho người già?

Đáp: Với người lớn tuổi, điều cần thiết nhất của họ là một giấc ngủ đủ giấc, không gây đau lưng, không gặp khó khăn gì khi muốn điều chỉnh tư thế. Với những yêu cầu như thế thì bạn nên chọn chiếc giường gấp có thanh ngang làm bằng gỗ.


Loại ghế này được thiết kế tương tự giường thật. Phần đầu giường và chân giường đều là từ thép, đầu giường được tạo các hoa văn sang trọng. Với loại giường này, bạn chỉ cần kê thêm một tấm đệm mút là đã có thể đảm bảo cho người lớn tuổi những giấc ngủ ngon và êm ái.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét